อุตุฯ เตือนหลายจังหวัดระวังฝนตกหนัก คลื่นลมแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเตือนในหลายพื้นที่ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง  พร้อมเตือนนักท่องเที่ยวระวังการลงเล่นน้ำทะเลเนื่องจากมีคลื่นสูง

กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนในหลายจังหวัด ยังต้องระวังฝนตกหนัก ในภาคเหนือและทางภาคใต้ เนื่องจากหย่อมความกดอากาศต่ำได้เคลื่อนตัวมาปกคลุมตอนกลางของประเทศไทย และยังมีมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน

นอกจากนั้นแล้วยังมีการเตือนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวทะเลในช่วงวันหยุดพักผ่อนให้ระมัดระวังการลงเล่นน้ำทะเลเนื่องจากคลื่นลมในทะเลมีกำลังแรง น้ำทะเลมีสีขุ่น ทางผู้ประกอบการโรงแรม รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณชายหาดต่างๆ ได้มีการประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทราบห้ามลงเล่นน้ำทะเลเด็ดขาดในช่วงนี้ พร้อมกับจัดการ์ดบีชคอยสอดส่องดูแลตามแนวชายหาดหากเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวได้ทันเวลา

ส่วนทางด้านที่เกาะสมุย  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ทางการไฟฟ้าอำเภอเกาะสมุย มีความจำเป็นจะต้องหยุดจ่ายกระแสไฟฟ้าในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย  ในบางจุดของแต่ละวัน เป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงต่อวัน เนื่องจากตรวจพบว่าสายส่งไฟฟ้าที่ลากผ่านท้องทะเลจากสถานีส่งไฟฟ้าอำเภอขนอม มายังสถานีบ้านพังกาอำเภอเกาะสมุย มีจุดที่เกิดการชำรุดเสียหายจากคลื่นลมในทะเลรุนแรง จึงแจ้งให้ประชาชนในพื้นที่ทราบและทางการไฟฟ้าได้กำลังเข้าดำเนินการแก้ไข

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ