รถบรรทุกถังแก๊สพลิกคว่ำ-ระเบิดไฟท่วมถนน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงบ่ายที่ผ่านมาเกิดเหตุระทึกขึ้นบนถนนหทัยราษฎร์-สายไหม ย่านคูคต จังหวัดปทุมธานี เมื่อรถบรรทุกถังแก๊ส เกิดพลิกคว่ำ ก่อนที่ถังแก๊สจะหล่นลงมาระเบิดกลางถนน ส่งผลให้รถที่อยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหายรวม4 คัน 

 

ต้องใช้รถดับเพลิงถึง 5 คัน เข้าระงับเหตุไฟไหม้ ที่เกิดจากแรงระเบิดของถังแก๊สบนถนนหทัยราษฎร์-สายไหม ย่านคูคต จังหวัดปทุมธานี  เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยเหตุการณ์นี้ทำให้รถยนต์ข้างเคียงได้รับความเสียหาย4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถบรรทุกแก๊ส

หนึ่งในเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า ขณะขับรถมาตามถนน สังเกตเห็นรถบรรทุกแก๊สวิ่งลงสะพานมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ถังแก๊สที่อยู่บนรถหล่นกระแทกพื้นเกิดประกายไฟและระเบิดต่อเนื่องตามมา จึงตัดสินใจจอดรถก่อนวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด


เบื้องต้น ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนเรื่องแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถกระบะบรรทุกแก๊ส ต้องสอบสวนคนขับรถอีกครั้งหนึ่งเพราะต้องดูว่าการเคลื่อนย้ายถังแก๊สนั้นถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่และตัวรถที่บรรทุกมาได้มาตรฐานหรือไม่


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ