ชาวบ้านกังวลเหตุชายสติไม่ดีไล่แทงคน ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกข่าวที่น่าตกใจ หลังชายคนหนึ่งถูกคนร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในซอยประชาสงเคราะห์ 27 หลังมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ขณะที่ชาวบ้านเผยเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ โดยจะมีชายลักษณะสติไม่ดีใช้มีดไล่แทงผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ที่ผ่านมาตำรวจก็ไม่สามารถจับตัวผู้กระทำผิดได้

วันนี้ (30 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่ซอยประชาสงเคราะห์ 27 หลังมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คือจุดที่คนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายชายอายุ 28 ปี ใน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าชายคนดังกล่าวถูกทำร้ายตั้งแต่บริเวณหน้าร้านเกมส์ริมถนนก่อนจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ศูนย์อาหารหลังมหาวิทยาลัย จากการสอบถามเบื้องต้นไม่ได้ทะเลาะวิวาทกันมาก่อนแต่คนร้ายมายืนรออยู่บริเวณทางเท้าและใช้อาวุธมีดทำร้าย

จากคำบอกเล่าของชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงระบุว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ เพราะไม่กี่วันก่อนหน้ามีคนถูกไล่แทงเช่นกันบริเวณป้ายรถเมล์หน้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและได้ยินว่ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นตลอดทำให้รู้สึกกังวลว่าอาจเกิดอันตราย เพราะตอนกลางคืนบริเวณนี้จะค่อนข้างมืดและกล้องวงจรปิดบางตัวใช้การไม่ได้ รวมถึงมีหอพักของนักศึกษาเป็นจำนวนมาก

ส่วนความคืบหน้าคดี ขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความเนื่องจากอยู่ระหว่างพักรักษาตัว ส่วนตำรวจยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุว่าเกิดขึ้นในพื้นที่ของสน.ห้วยขวางหรือสน.สุทธิสาร เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นบริเวณที่คาบเกี่ยวกัน และอยู่ระหว่างการพิสูจน์หลักฐานจากกล้องวงจรปิดและรูปพรรณสัญฐานคนร้ายเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชายสติไม่ดีตามกระแสข่าวหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ