นิติเวชเร่งหาสาเหตุผู้ต้องหาทุจริตที่ดิน ผูกคอดับในห้องขังดีเอสไอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เร่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ของอดีตเจ้าพนักงานกรมที่ดิน ซึ่งผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องขังดีเอสไอ หลังถูกจับกุมในคดีทุจริตออกโฉนดที่ดินโดยมิชอบ รวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท

จากกรณี นายธวัชชัย อนุกูล อายุ 66 ปี อดีตเจ้าพนักงานกรมที่ดินพังงา สาขาท้ายเหมือง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีทุจริตออกโฉนดที่ดิน ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา ประมาณ 1,000 แปลง รวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องควบคุมตัวของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าในวันนี้ (31 ส.ค. 2559) เจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับการประสานและรับเอกสาร การส่งร่าง นายธวัชชัย จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง แล้ว ซึ่งในใบส่งตัวระบุว่าเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวชฯ กำลังอยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

นายธวัชชัย เป็นอดีตข้าราชการกรมที่ดินในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายทะเบียน สำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลในคดีทุจริตออกโฉนดที่ดินหลายแห่งที่จังหวัดภูเก็ต พังงา และสุราษฎร์ธานี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ