อีโอดี เร่งเก็บกู้วัตถุต้องสงสัยกลางเมืองกระบี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าทำลาย วัตถุต้องสงสัยที่ถูกนำมาวางไว้ ใต้ต้นไม้กลางเมืองกระบี่ ยังรอผลพิสูจน์ว่าเป็นระเบิดหรือไม่

วันนี้ (2 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 21 .00 น.เมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด อีโอดี เข้าตรวจสอบหลังพบ วัตถุต้องสงสัย วางอยู่โคนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนนเส้นมหาราช ลักษณะคล้ายระเบิด เป็นแผงวงจรอีเล็คทรอนิกค์  มีแบตเตอร์รี่ ขนาด 2เอ สามก้อน มีไฟกระพริบ ตลอดเวลา

จากนั้นต้องปิดการจราจรบริเวณ หน้าร้านข้าวต้ม จ้าวสัว ถนนมหาราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ทั่ง2ฝั่ง และใช้ปืนยิงน้ำแรงดันสูง ยิงทำลาย ก่อนเข้าเก็บเศษชิ้นส่วนวัตถุต้องสงสัย ไปตรวจสอบ

เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นระเบิดจริง หรือไม่ ต้องรอผลการตรวจสอบวัตถุพยานที่พบอย่างละเอียดก่อน ว่าเป็นการสร้างสถานการณ์หรือก่อเหตุความไม่สงบ พร้อมเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาบุคคลต้องสงสัยที่นำวัตถุดังกล่าวไปวางไว้  

ส่วนความคืบหน้าคดีระเบิดและวางเพลิงใน 7 จังหวัดภาคใต้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวานนี้เดินทางสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง 3 - 4 ปาก ในเหตุการณ์วางระเบิดตลาดเซ็นเตอร์พ้อยส์ และวางระเบิดเพลิงเผาห้างสรรพสินค้า ในจังหวัดตรัง หลังพบหลักฐานสำคัญเป็นชิ้นส่วนประกอบระเบิดในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับคนร้าย โดยขณะนี้ออกหมายจับไปแล้วจำนวน 3 ราย แต่ยังจับกุมผู้ต้องหาไม่ได้แม้แต่รายเดียว
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ