ภรรยา โดนัล ทรัมป์ ฟ้องสื่อกล่าวหาเคยค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาง เมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายจากสื่ออังกฤษเป็นเงินกว่า 5,000 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่าเคยทำงานให้บริการทางเพศเมื่อกว่า 20 ปีก่อน

วันนี้ (2 ก.ย. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นาย ชาร์ล ฮาร์เดอร์ ทนายความของ นาง เมลาเนีย ทรัมป์ กล่าวว่า เดลิเมล์ ออนไลน์ ซึ่งเป็นบริษัทลูกในสหรัฐของ สำนักข่าวเดลี่เมล์จากอังกฤษ และ  นาย เว็บส์เตอร์ ทาร์เพลย์ นักเขียนเว็บล็อก ในรัฐแมรี่แลนด์  ได้นำเสนอข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับนาง เมลาเนีย ทรัมป์ โดยระบุว่าเธอเคยทำงานเป็นหญิงขายบริการในนครนิวยอร์ค ในช่วงปี 1990 ซึ่งเธอย้ายจากสโลวีเนีย มายังสหรัฐฯ เพื่อทำงานเป็นนางแบบ  

นาย ฮาร์เดอร์ กล่าวว่าการนำเสนอดังกล่าวส่งผลเสียต่อชื่อเสียง ของ นาง เมลาเนีย ทรัมป์ เนื่องจากเธอไม่เคยค้าประเวณีไม่ว่าจะด้วยในรูปบบใดๆทั้งสิ้น  โดยนาย ฮาร์เดอร์ประเมินความเสียหายไว้ที่ 150 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือ กว่า 5,000ล้านบาท  

ขณะที่ เดลิเมล์ ได้ตีพิมพ์บทความลงในหนังสือพิมพ์เดลิเมล์ฉบับเมื่อวานนี้ โดยปฏิเสธข้อหาดังกล่าว พร้อมระบุว่าไม่เคยยืนยันข้อมูลที่ระบุว่า  นาง เมลาเนีย ทรัมป์ เคยค้าประเวณีจริง เพียงแต่แสดงความเห็นว่า แม้ข้อมูลดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงก็อาจส่งผลต่อการหาเสียงประธานาธิบดีสหรัฐ ฯ

ส่วน นาย ทาเพลย์ ได้ถอดบทความที่อ้างว่า นาย โดนัลด์ ทรัมป์ พยายามปกปิดอดีต ของภรรยา ออกจากเว็บไซต์ของเขาตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค ที่ผ่านมา 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ