“โทนี่” ขอรับผิด เผยพรุ่งนี้ไปหาดใหญ่พบครอบครัว #แอร์กราบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โทนี่ เฟอร์นานเดส” เผยพรุ่งนี้บินไปหาดใหญ่เพื่อพูดคุยกับครอบครัวแอร์โฮสเตส ขอรับผิดในฐานะที่เป็นผู้บริหาร

เวลา 15.30 น. วันนี้ (8 ก.ย.59) ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอร์เอเชีย ที่ได้เดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อมอบตั๋วบินฟรีให้กับนักกีฬาโอลิมปิก ในงานแถลงข่าว นายโทนี่ ได้ตอบคำถามกรณีหญิงรายหนึ่งอ้างว่า แอร์โฮสเตสสายการบินแอร์เอเชียไม่ให้เกียรติลูกของตนซึ่งเป็นเด็กออทิสติก และได้นัดไกล่เกลี่ยกระทั่งสั่งให้แอร์กราบลูกของเธอ จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ว่า ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เบื้องต้นได้พูดคุยกับพนักงานคนดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่า พนักงานได้ขอโทษผู้โดยสารตามที่เป็นข่าว แต่เป็นแค่การขอโทษไม่ใช่การก้มกราบ และจากการตรวจสอบพบว่าไม่มีผู้จัดการคนใดบังคับให้ขอโทษ ซึ่งวันพรุ่งนี้ 9 ก.ย.59 นายโทนี่ จะเดินทางไปขอโทษครอบครัวของพนักงานคนดังกล่าวอีกครั้งเพื่อแสดงความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น

นายโทนี่ ระบุว่า ตนยังคงยึดมั่นในนโยบายของบริษัทแอร์เอเชียที่ว่า "พนักงานมาเป็นที่หนึ่ง ลูกค้าคือที่สอง ถ้าพนักงานมีความสุขในการทำงาน เขาก็จะดูแลลูกค้าได้มีความสุขเช่นกัน"

 

นอกจากนี้ นายโทนี่ได้ทวีตข้อความพร้อมรูปที่พบปะกับพนักงานผ่านบัญชีทวิตเตอร์ และโพสต์ผ่านอินสตาแกรมชื่อ @tonyfernandes ใจความว่า

Good session with Thai staff. An investigation will be done and action taken that. I met cabin crew and was good. Tomorrow I go to Hat Yai to meet her parents . My fault. I'm the leader We need better procedures on both sides. And we will get better.

การได้พบกับพนักงานชาวไทยเป็นสิ่งที่ดี จะมีการสอบสวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและกำหนดมาตรการ ผมพบกับลูกเรือแล้วและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี พรุ่งนี้ผมจะเดินทางไป อ.หาดใหญ่ เพื่อพบปะพูดคุยกับพ่อแม่ของแอร์โฮสเตส ผมขอรับผิดในฐานะที่เป็นผู้บริหาร เราต้องหาทางออกที่ดีให้ทั้งสองฝ่าย เราจะพัฒนาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ