ผอ.บ้องหูนักเรียน ม.4 อ้างเด็กพูดไม่มีหางเสียง จ.บุรีรัมย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผอ.โรงเรียนชื่อดัง จ.บุรีรัมย์ ใช้มือซ้ายตบบ้องหูเด็กนักเรียน ม.4 ล้มคว่ำคาโต๊ะ อ้างเด็กพูดไม่มีหางเสียง พร้อมยื่นข้อเสนอจะให้เกรด 4 ทุกวิชาจนจบ ม.6 พร้อมเงินค่าทำขวัญ 25,000 บาท

วันนี้ (9 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธิชัย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นร.ชั้น ม.4 ของโรงเรียนกลันทาพิทยาคม จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้เสียหายจากกรณีโดนผู้อำนวยการโรงเรียน คือนายวิรัตน์ แสงกุล ตบบ้องหูจนล้มคว่ำ

จากนั้นได้โทรศัพท์มาเล่าให้คุณแม่ คือนางบุษรารัตน์ ฟังช่วงที่เกิดเหตุว่า ตนเดินมาที่ห้องคอมพิวเตอร์แล้วถามนักเรียนหลายคนที่อยู่ในนั้นว่าครูผู้สอนไปไหน นายสิทธิชัยซึ่งนั่งอยู่ใกล้กับ ผอ.จึงตอบว่า “ครูปล่อยแล้ว” พูดจบ ผอ.ก็ใช้มือตบที่ศีรษะอย่างแรง พร้อมบอกว่า ทำไมไม่มี “ครับ” นายสิทธิชัย จึงพูดกลับไปว่าจะโทรบอกแม่ว่า ผอ.มาตบผมทำไม ซึ่ง ผอ.ได้ตอบกลับว่า “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร”

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายสิทธิชัย ก็ไม่กล้าไป รร.อีก ทางด้าน ผอ.ได้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เกรด 4 นายสิทธิชัย ที่ถูกตบทุกวิชาจนกว่าจะจบ ม.6 และล่าสุด นายสิทธิชัย ได้เดินทางไปขอโทษเด็ก และจะจ่ายเงินค่าทำขวัญให้ 25,000 บาทด้วย พร้อมกำชับคุณแม่และผู้เสียหายห้ามให้ข่าวอีก
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ