ล่องแพกาญจนบุรี เจอวัยรุ่นเมาขู่ปล้นทรัพย์ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นจังหวัดชลบุรีเดินทางไปล่องแพที่แม่น้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรีพบกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่แพติดกันซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาขว้างของใส่และขู่จะปล้นทรัพย์

นี่เป็นภาพที่ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นในจังหวัดชลบุรีบันทึกไว้ได้ขณะไปล่องแพในแม่น้ำแควน้อย เขตอุทยานแห่งชาติไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยกลุ่มวัยรุ่นซึ่งพักในแพที่มาจอดใกล้กันได้ขว้างไข่ใส่ พร้อมท้าชกต่อย และขู่จะปล้นทรัพย์  

เบื้องต้นทราบว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเก็บภาพเพื่อถ่ายทำพรีเวดดิ้งสถานที่ท่องเที่ยวที่กาญจนบุรีและได้เดินทางมาเข้าพักและล่องแพเก็บภาพที่แม่น้ำแควน้อย หลังจากทำงานเสร็จได้นอนพักผ่อนบนแพซึ่งเป็นแพลากนอนเฉพาะกลุ่ม โดยทางแพได้ลากไปจอดใกล้กับแพของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งเปิดเพลงเสียงดังตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้จนถึงหกโมงเช้าวันนี้

 

โดยก่อนหน้านี้ช่วงเวลาประมาณตี 2 วัยรุ่นที่อยู่แพข้าง ๆ ได้เดินมาหาที่แพเพื่อขอน้ำแข็งซึ่งก็ให้ไปไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อเวลาประมาณหกโมงเช้า พวกเขาเดินมาขอน้ำมันเพราะน้ำมันที่แพเขาหมดโดยพูดจาในลักษณะมึนเมาจึงบอกกลับไปว่า ไม่มีและขอให้เกรงใจในเรื่องเสียงเพลงด้วยจึงสร้างความไม่พอใจให้วัยรุ่นกลุ่มนี้แสดงพฤติกรรมดังกล่าว

จากนั้นจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ให้มาลากแพออกไปเพราะเกรงจะได้รับอันตราย พร้อมวอนผู้เกี่ยวข้องจัดระเบียบความปลอดภัยและการใช้เสียง เพราะตามเวลาที่อุทยานกำหนด ให้ใช้เสียง ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น. และช่วงเย็น ตั้งแต่ 17.00 - 22.00 น.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ