สาวอินเดียเหยื่อสาดน้ำกรดขึ้นเดินแบบที่นิวยอร์ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวชาวอินเดียเหยื่อถูกสาดน้ำกรด ขึ้นเดินแบบในงาน นิวยอร์ค แฟชั่นวีค เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้ที่ประสบชะตากรรมเช่นเดียวกับเธอยังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ Anchor เรชมา เคอเรชี่ บลอกเกอร์ด้านแฟชันสาวชาวอินเดีย วัย 19 ปี ได้รับเกียรติให้ร่วมเดินแบบในงาน นิวยอร์ค แฟชั่นวีค  ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวานนี้ ตามคำเชิญของ บริษัทด้านแฟชั่น “FTL โมดา” ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงมุมมองด้านความงามของผู้หญิงที่ไม่จำกัดเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น

โดย เคอเรชี่ ที่ถูกพี่เขยสาดน้ำกรดจนเสียโฉม เมื่อ 12 ปีก่อน กล่าวว่า การได้มาเดินแบบในงานนิวยอร์ค แฟชั่นวีค ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

นอกจากนี้เธอยังเรียกร้องให้คนทั่วๆไป เลิกมองเหยื่อถูกสาดน้ำกรดด้วยความสงสาร เพราะคนเหล่านี้ยังสามารถออกไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติ

สำหรับเคอเรชี่ ถือเป็นนักเคลื่อนไหวคนสำคัญในการผลักดันให้รัฐบาลอินเดียออกมารการควบคุมการซื้อขายน้ำกรดในประเทศ โดยเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการสอนแต่งหน้าบนยูทูบ ซึ่งเธอเปรียบเทียบว่าการหาซื้อน้ำกรดในอินเดียนั้นทำได้อย่าง่ายดาย ไม่ต่างจากการซื้อลิปสติก จนทำให้มีผู้หญิงอินเดียตกเป็นเหยื่อสาดน้ำกรดทุกวัน 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ