วงจรปิดจับหน้าคนร้ายงัดบ้าน วันเดียว 4 หลังรวด คดีไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าชายบุกงัดบ้านเรือนประชาชนขโมยพระเครื่อง วันเดียวโดนถึง 4 หลัง ที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

วันนี้ (12 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดในบ้านหลังหนึ่งจับภาพของชายคนหนึ่งผิวสองสี รูปร่างใหญ่ โหนกแก้มข้างซ้ายมีแผลเป็น เหมือนมีอาการบาดเจ็บหรือพิการที่ขา เดินไม่สะดวก และมีรอยสักที่แขนซ้าย ขับรถเก๋ง โตโยต้าสีน้ำเงิน เลขทะเบียน 5 ศ 8298 กทม. มาจอดไว้ที่หน้าบ้าน ก่อนปีนข้ามรั้วเข้ามา ทำทีเคาะประตูเพื่อตรวจสอบว่ามีคนอยู่ในบ้านหรือไม่ ก่อนนำพลั่วมางัดประตูบ้านและเข้าไปกวาดเอาพระเครื่องกว่า 100 องค์ และพระพุทธรูปอีก 11 องค์ หนีลอยนวลไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของบ้านได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางเลนตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน และทราบว่าในวันเดียวกันนั้นมีบ้านที่ถูกชายคนดังกล่าวงัดเข้าไปขโมยพระเครื่องเหมือนกันถึง 4 หลัง ทั้งนี้ทางเจ้าของบ้านได้โทรสอบถามความคืบหน้าของคดีกับทางตำรวจทุกวัน แต่ได้คำตอบมาว่ายังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ เพราะไม่รู้จะไปหาตัวที่ไหน ทำได้เพียงตั้งด่านเพื่อรอสกัดจับรถคนร้ายเท่านั้น เจ้าของบ้านจึงนำภาพมามอบให้สื่อและขอให้ช่วยตามหาเบาะแสของคนร้าย

ทั้งนี้ ผู้ที่ทราบเบาะแสของคนร้ายสามารถแจ้งเข้าไปได้ที่ สถานีตำรวจภูธรบางเลน 034-391-191
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ