จับพี่ชายมาริโอ้ขับรถฝ่าด่านตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.จับ "มาร์โค เมาเร่อ" พี่ชาย "มาริโอ้ เมาเร่อ" ขับรถฟอร์จูนเนอร์ฝ่าด่าน เจอห่อกัญชา


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 15 มกราคม ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ตั้งด่านตรวจรถยนต์-รถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าศูนย์ดับเพลิงเทศบาลตำบลบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าได้มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎอ 1938 กรุงเทพฯ ไม่ยอมหยุดให้ตรวจ และยังวิ่งฝ่านด่านตำรวจมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี โดยมีตำรวจขับรถสายตรวจติดตามอย่างกระชั้นชิด ผ่านสี่แยกเฉลิมไทย สี่แยกตลาดบ้านสวน สามแยกบารอนเฮ้าส์ สี่แยกหน้าโรงเรียนชลราษฎรอำรุง มุ่งหน้าไปบางแสน


เมื่อมาถึงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชลบุรี ได้เลี้ยวซ้ายขึ้นถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ตำรวจจึงได้ประสานงานให้ปิดสะพานต่างระดับตำบลหนองไม้แดง พร้อมทั้งใช้ความระมัดระวัง หากรถยนต์ไม่ยอมหยุดให้ใช้อาวุธปืนยิงยางรถ เพราะคาดว่าจะเป็นคนร้ายในคดีสำคัญ เมื่อรถติดตำรวจจึงได้จู่โจมเข้าจับกุมตัวผู้ขับรถยนต์ไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล ธรรมจักรกุล หรือ มาร์โค เมาเร่อ อายุ 30 ปี พี่ชายของ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นดาราและนายแบบชื่อดัง จากค้นภายในรถพบกระดาษห่อกัญชาจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี


ด้าน นายมาร์โค ให้การว่าตนเองนั้นมาร้องเพลงที่ศรีราชา และกำลังจะเดินทางกลับ แต่มาพบด่านตำรวจไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงได้โทรศัพท์หาเพื่อน ซึ่งเพื่อนก็ได้ยุให้แหกด่าน ตนจึงตัดสินใจขับรถแหกด่านในที่สุด ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหาสารเสพติด พร้อมตั้งขอหาในลำดับต่อไป


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ