ตำรวจ ปส.บุกจับแก๊งค้ายาคางานสัมมนาขอบคุณผู้ค้ายาบ้ารายย่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามยาเสพติดบุกจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด ขณะกำลังจัดปาร์ตี้ที่เขาใหญ่ แต่คนร้ายหลบหนีและยิงต่อสู้ตำรวจ จนถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิต 1 ราย และจับกุมผู้ต้องหาได้กว่า 30 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดชุดสยบไพรี  ได้ทำการวิสามัญคนร้ายในคดียาเสพติดเสียชีวิต 1 ราย  ที่บริเวณริมถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้าจังหวัดสระบุรี ช่วงกิโลเมตรที่ 7  ทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์  บุญทับ อายุ 24  ปี  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับรายสำคัญและเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 

โดยพลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้  ได้จัดงานสัมมนาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา  เพื่อขอบคุณผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย เจ้าหน้าที่จึงวางแผนทำการบุกเข้าจับกุมแต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันขับรถหลบหนีพร้อมทั้งยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุตำรวจได้ยิงสกัดจับกุมรถยนต์ของผู้ต้องหาและวิสามัญเสียชีวิตดังกล่าว 

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้กว่า 30 ราย  ที่มีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติดขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่พบสารเสพติดในร่างกาย  จึงทำการควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลต่อไป  

อย่างไรก็ตามจากปฏิบัติการบุกจับกุมดังกล่าว ส่งผลให้ตำรวจถูกคนร้ายยิงเข้าที่บริเวณช่วงอกได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย คือ พันตำรวจโท ทิวาพงศ์ พูลโต สารวัตรกลุ่มงานการข่าว  กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ซึ่งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ