เผยคลิปวินาทีเรือล่มหน้าวัดสนามไชย (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากอุบัติเหตุเรือนำเที่ยวล่มในแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าวัดสนามไชยจังหวัดพระนครศรีอยุยาทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมากเมื่อวานนี้ ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกภาพช่วงก่อนเกิดเหตุและขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

เหตุเรือนำเที่ยวพาผู้แสวงบุญชาวมุสลิมล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเกิดล่มหน้าวัดสนามไชย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วานนี้ ( 18 ก.ย. 59 ) ทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีผู้สูญหายที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหาอีกนับสิบคนนั้น จากเหตุการณ์ดังกล่าว สังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอของสมาชิกเฟซบุ๊กคนหนึ่งที่บันทึกภาพขณะก่อนเกิดเหตุการณ์ไปจนถึงช่วงที่เกิดเหตุเรือล่มเอาไว้ได้ โดยก่อนเกิดเหตุนั้นผู้โดยสารบนเรือได้โบกมือทักทายให้กับผู้ถ่ายคลิป ก่อนที่จะเกิดเรือจมน้ำอย่างรวดเร็ว

ด้านความคืบหน้าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาได้ควบคุมตัว นายวิรัช ชัยศิริกุล คนขับเรือ รวมทั้งเจ้าของเรือมาสอบสวนดำเนินคดี เบื้องต้นแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาขับเรือโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อกล่าวหาอื่น ๆ ตาม พ.ร.บ.การเดินเรือ หรือ พ.ร.บ.เจ้าท่านั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง และในวันพรุ่งนี้จะควบคุมตัว ทั้งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมคัดค้านการประกันตัว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ