คืบหน้า ร้องย้ายครูโหด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 เร่งส่งนิติกรลงพื้นที่สืบข้อเท็จจริง กรณีครูหวดด้วยไม้พลอง-ถีบหน้าเด็ก แต่จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย หากทำผิดจริงก็จะต้องลงโทษทางวินัย

วันนี้ (20 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณครู 2 คน ที่ก่อเหตุ  สอนอยู่ที่โรงเรียนวัดหนองกะขะ ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี คนนึงก็ใช้ไม้พลองลูกเสือตีนักเรียนจนไม้พลองหัก ส่วนครูอีกคนก็ใช้เท้าเหยียบหน้านักเรียน สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาญาติพี่น้องของเด็กนักเรียนและชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณโรงเรียน จึงทำใบปลิวเพื่อเรียกร้องให้ครูทั้ง 2 คนย้ายไปที่อื่น  แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆจนผ่านมา 2 เดือนแล้ว จึงต้องร้องเรียนให้สื่อมวลชนช่วยเหลือ  และกลายเป็นข่าวโด่งดัง  เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง

ล่าสุดวานนี้ นายธานินทร์ ชลจิตต์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 จึงได้สั่งให้รองผู้อำนวยการ และนิติกรลงพื้นที่สืบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่ามีมูลเหตุเกิดขึ้นอย่างไร หากมีมูลจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่งโดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่ หากเพื่อนครูทำผิดก็ต้องดำเนินการตามวินัยต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ