ชาวบ้านหว่านแหหาปลา ประชดถนนพังแต่ไร้คนสนใจ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้มีข่าวสาวนุ่งกระโจมอก เล่นน้ำบนถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ แต่ไร้หน่วยงานเข้ามาดูแล ล่าสุด โลกออนไลน์แชร์คลิปชาวบ้านในจังหวัดขอนแก่น หว่านแหหาปลาบนถนน ประชดทางการที่ไม่เคยมาซ่อมแซมถนนสายนี้นานนับปี

ชาวเน็ตแชร์คลิปวีดีโอ หาปลาประชดนาย ฉุน!!หนักน้ำขังลึก งบประมาณอยู่หนใด? ซึ่งโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chompoo Sirapron Aronsriaran‎ (ชมพู่ ศิลาพร อ่อนศรีอรัญ) ระบุว่า “ฉุนหนักถนนเส้นทางการใช้สัญจรไปมาของชาวบ้านเละเทะ เป็นหลุมเป็นบ่อ น้ำขังลึก ได้งบประมาณมาก็ช่วยแวะมาดู มาชมผลงานของงบที่เคยใช้ไปด้วยนะคะ ว่ามันคุ้มค่าไหม จะให้มันท่วมเป็นหลุมจนคนขับรถตกหลุมตายก่อนติจั่งสิมาเบิ่ง…” (ถึงจะมาดูแล)

 

นางสาว ศิลาพร อ่อนศรีอรัญ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่บ้านใหม่ชัยมงคล หมู่ 19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยถนนสายนี้เป็นสายเชื่อมต่อระหว่างหมู่ 10 กับหมู่ 19 บ้านใหม่ชัยมงคล ต.หนองโก อ.กระนวน ระยะทางประมาณ 2 กม. ซึ่งมีลักษณะเป็นหลุมเป็นบ่อมานานหลายปี ทางหน่วยงานที่ดูแลก็เข้ามาซ่อมแซมเป็นประจำ แต่ทำได้แป๊บเดียวก็กลับมาเป็นสภาพนี้ ซึ่งชาวบ้านเคยรวมตัวกันร้องขอกับทางผู้ใหญ่บ้านให้ส่งเรื่องไปให้ทาง อบต.หนองโก ให้เข้ามาดู แต่ผู้ใหญ่บ้านก็นิ่งเฉย ปัดความรับผิดชอบไป บอกว่าไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ทางชาวบ้านก็ไปร้องทาง อบต.เอง แต่เรื่องก็เงียบไป ไม่เคยมีหน่วยงานของทาง อบต.ลงพื้นที่มาดูแต่อย่างใด ชาวบ้านจึงไม่รู้จะทำวิธีใด เส้นทางดังกล่าวถึงจะได้รับการแก้ไขที่คงทนกว่านี้ จึงได้ประชดด้วยการทอดเเหหาปลา


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ