คอนโดหรูย่านปากเกร็ดถูกฝนกระหน่ำน้ำท่วมลานจอดรถ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คอนโดหรูย่านปากเกร็ดถูกฝนกระหน่ำน้ำท่วมลานจอดรถใต้ดินรถจม 30 คัน

เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ที่คอนโดฌ็องซาลิเซ่ย์ หมู่ 9 ซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด11 ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวลงสำรวจใต้อาคารบี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Nann Kokcharoenpong (แนน กกเจริญพงศ์)  โพสต์ภาพความเสียหายจากน้ำท่วมลานจอดรถชั้นใต้ดิน ของอาคารดังกล่าว เมื่อวันที่ 25 ก.ย.59 ว่ามีระดับน้ำสูงถึงครึ่งตัวถังรถยนต์(80 ซม.) อ่านข่าวเพิ่มที่ สยอง! ฝนตกน้ำท่วมลานจอดชั้นใต้ดินคอนโด รถยนต์พังยับ

นายจรรทร เชื้อวงศ์ อายุ 57 ปี ผู้จัดการคอนโด บอกว่า สาเหตุครั้งนี้เกิดจากน้ำที่ระบายมาจากเมืองทองธานีลงคลองบางพัง มีจำนวนมาก น้ำจึงล้นเข้ามาด้านหลังคอนโด ทำให้มีรถยนต์จมน้ำได้รับความเสียหาย 30 คัน โดยก่อนหน้านี้ สามารถเคลื่อนย้ายขึ้นมาได้ในช่วงแรก แล้ว 12 คัน

ล่าสุดระดับน้ำลดลงไป 30 ซม.มีรถยนต์เหลือแช่อยู่ใต้อาคาร 1 คัน เนื่องจากใส่เบรคมือเอาไว้และไม่มีเจ้าของมาแสดงตน

นายจรรทร ยังบอกด้วยว่า ครั้งนี้น้ำมาเร็วและมากจนไม่ทันตั้งตัว หลังเกิดเหตุทางคอนโดวางแนวกระสอบทรายกว่า 600 ลูกป้องกันน้ำล้นเข้ามาในพื้นที่อีก และได้ติดต่อไปทางเทศบาลนครปากเกร็ดแล้วแต่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลืออาจเป็นเพราะหลายจุดก็กำลังเร่งระบายน้ำอยู่เช่นกัน ทางอาคารจึงต้องเร่งระบายน้ำออกเองตลอด 24 ชม.

 และเนื่องจากทางคอนโดต้องตัดกระแสไฟ จึงได้ย้ายลูกบ้านไปพักที่ รร.ลักซ์ซอร์ ส่วนรถยนต์ที่เสียหาย คันที่ไม่มีประกัน จะมีการประเมินค่าเสียหายเพื่อแจ้งเทศบาลให้เยียวยาต่อไป

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Nann Kokcharoenpong ได้โพสต์ภาพระดับน้ำที่ยังท่วมลานจอดรถชั้นใต้ดินคอนโด พร้อมข้อความ วันนี้ (27 ก.ย.59) เวลา 06.30 น.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ