สุดระทึก! แม่ช้างเบ่งท้องตกลูกไล่เหยียบรอดตายหวุดหวิด (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วินาทีช้างพังสปาย ช้างปางสวนนงนุช พัทยา ตกลูกหลังเบ่งท้องนาน 3 วัน ได้ลูกช้างเพศเมีย แต่เกิดอาการตกใจ ไล่เหยียบลูกตัวเอง ควาญช้างต้องเสี่ยงเข้าไปช่วยชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วานนี้ (28 ก.ย.59) คณะผู้บริหารสวนนงนุช ทีมสัตวแพทย์ ควาญช้าง และสื่อมวลชน เข้าร่วมสังเกตการณ์ตกลูกของช้างพังชื่อ สปาย วัย 16 ปี ซึ่งเป็นช้างแท็กซี่พานักเที่ยวชมสวน ที่เริ่มตั้งท้องเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2557

จากการเฝ้าสังเกตพบว่า พังสปาย มีอาการปวดท้องหนัก หงุดหงิด ซึ่งการเฝ้ารอคอยสมาชิกใหม่ตัวนี้ ถือเข้าเป็นวันที่ 3 กับการใจจดใจจ่อผลัดเวรยามเฝ้ารอมาตลอด 24 ชั่วโมง ท่ามกลางการดูแลของทีมสัตวแพทย์ พังสปาย ได้ผุดลุกผุดนั่งพยายามเบ่งหลายต่อหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ในที่สุดได้กลั้นใจเบ่งสุดแรง เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด จนลูกช้างเพศเมีย หรือช้างพัง ได้พุ่งพรวดออกมาพร้อมกับหลั่งเลือด และสายรกที่ห่อหุ้มตัวอยู่

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น เมื่อแม่ของมันที่กำลังเจ็บปวดได้ทำร้ายลูกช้างด้วยการ เหยียบ เตะ และนอนทับ ทำให้ควาญช้างต้องเสี่ยงชีวิต เข้าไปแย่งชิงตัวลูกช้างออกมาได้อย่างเฉียดฉิว รอดพ้นจากความตายไปอย่างหวุดหวิด แต่ควาญช้างก็ถูกช้างใช้เท้าหลังเตะจนกระเด็นกระดอน โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นทีมสัตวแพทย์เข้าดูแลลูกช้างอย่างใกล้ชิด มีสุขภาพแข็งแรงดี แต่ยังต้องเฝ้าดูว่าพังสปาย หรือ แม่ช้าง จะสามารถปรับสภาพการอยู่กับลูกตัวเองได้หรือไม่ เนื่องจากเป็นท้องแรก หวั่นจะทำร้ายลูกตัวเองอีก ส่วนชื่อลูกช้าง ขณะนี้รอฤกษ์ยามกระทำพิธีรับขวัญช้าง และเตรียมหาชื่อมงคล ให้กับลูกช้างตัวนี้ต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ