“BDMS” ทุ่มหมื่นล้านซื้อ “ปาร์คนายเลิศ” เปิดศูนย์สุขภาพครบวงจร (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ประกาศเข้าซื้อที่ดินบริเวณโครงการปาร์คนายเลิศกว่า 15 ไร่พร้อมสิ่งปลูกสร้าง ในราคากว่า 1 หมื่นล้านบาท เพื่อเตรียมพัฒนาโครงการศูนย์สุขภาพครบวงจร รายแรกในภูมิภาคเอเชีย

บริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการจำกัด (มหาชน) BDMS  ประกาศเข้าซื้อที่ดินบริเวณโครงการปาร์คนายเลิศ กว่า 15 ไร่พร้อมสิ่งปลูกสร้าง  บนถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน โดยอนุมัติให้บริษัทย่อย บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เพื่อจะพัฒนาโครงการศูนย์สุขภาพครบวงจร  “BDMS Wellness Clinic” และทำสัญญาจะซื้อจะขายที่ดิน  โดยมีมูลค่าการซื้อขายรวม 10,800 ล้านบาท  และจะรับโอนกรรมสิทธิ์ในที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในปี 2560

สำหรับบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จำกัด เป็นโครงการศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร เพื่อให้ผู้ใช้บริการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจและมีอายุยืนยาว เป็นผู้ให้บริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจรรายแรกในภูมิภาคเอเชีย

ล่าสุดทางด้านคุณ ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร  กรรมการผู้จัดการบริษัท โรงแรมปาร์คนายเลิศ จำกัด  ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือชี้แจงพนักงานถึงกรณีการขายกิจการดังกล่าวเพื่อแจ้งให้พนักงานทุกคนทราบว่า  มีความจำเป็นที่ต้องหยุดดำเนินกิจการโรงแรมปาร์คนายเลิศอย่างเป็นทางการตั้งแต่ต้นปี 2560 เป็นต้นไป ซึ่งผู้บริหารจะรับผิดชอบค่าชดเชยตามอัตราที่กฎหมายกำหนด พร้อมโบนัสอีก 1 เดือน  พร้อมประสานไปยังเครือโรงแรมต่างๆ พิจารณารับพนักงานที่สนใจสมัครงานต่อไป 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ