กว่า 1 สัปดาห์ ยังไร้เจ้าภาพรับผิดชอบ เหตุน้ำท่วมลานจอดรถคอนโดฯ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว หลังเกิดเหตุน้ำท่วมลานจอดรถใต้คอนโดมิเนียม ย่านแจ้งวัฒนะ จนทำให้รถยนต์ของผู้อาศัยเสียหายกว่า 30 คัน จนถึงเวลานี้ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีคำตอบชัดเจน

 ร่องรอยน้ำท่วมยังปรากฏชัด บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโดแห่งนี้ นับตั้งแต่เกิดเหตุน้ำท่วมวันที่ 24 กันยายน มาจนถึงวันนี้ เป็นเวลกว่าสัปดาห์เต็มแล้วที่ผู้อาศัยส่วนหนึ่งต้องเป็นทุกข์ เพราะทรัพย์สินเสียหาย

เธอคนนี้ คือผู้อยู่อาศัยคนหนึ่ง ที่กำลังต้องเผชิญกับความไม่ชัดเจน เพราะแม้จะนำรถยนต์ส่วนตัวที่ได้รับความเสียหายไปส่งซ่อมแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่า จะต้องขอเงินชดเชยจากใคร

 


เมื่อยังไม่มีความชัดเจนว่าความรับผิดชอบต่อความเสียหายว่าเป็นหน้าที่ของนิติบุคคลคอนโดมิเนียมหรือเทศบาลนครปากเกร็ดในฐานะหน่วยงานท้องถิ่นลูกบ้านที่กำลังทุกข์ใจจึงรวมตัวกันขอคำชี้แจงจากผู้รับผิดชอบโครงการคอนโดมิเนียมแห่งนี้ เบื้องต้นได้รับข้อมูลว่า ยังตอบไม่ได้ถึงหลักเกณฑ์และเจ้าภาพที่จะเข้ามาช่วยเหลือ จนกว่าจะนิติบุคคลคอนโดมิเนียมจะประชุมกันอีกครั้งในวันที่ 4 ตุลาคม

คอนโดแห่งนี้สร้างมาตั้งแต่ปี 2548 ลูกบ้านให้ข้อมูลว่า บริเวณลานจอดรถใต้ดินมีน้ำท่วมขังเป็นประจำ ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าว เครื่องสูบน้ำของคอนโดไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อเกิดเหตุน้ำท่วมกลางดึก พวกเขาจึงไม่ได้ตั้งตัว การเคลื่อนย้ายรถยนต์จึงทำได้ล่าช้า

 

สุรลักษณ์ ตั้งรุจิวัฒนชัย ถ่ายภาพ
 กชวรรณ ปักครึก รายงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ