"บาร์บีคิวพลาซ่า" 25 สาขา แจ้งปิดปรับปรุง หลังกระทะ "Black Pan" ทำพิษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเปิดตัวกระทะ "Black Pan" ไปไม่นานก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แต่ไม่ทันไรกระทะ "Black Pan" ก็ได้ทำพิษ ส่งผลให้น้ำซุปมีสีดำจนลูกค้าถึงกับไม่พอใจ

วันนี้ (3 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางบาร์บีคิวพลาซ่าได้สร้างกระแสฮือฮาให้เหล่าสาวกอย่างมาก ด้วยการเปิดตัวกระทะโฉมใหม่ที่มาพร้อมชื่อเก๋ๆว่า "Black Pan" ซึ่งได้มีการคิดค้นมาอย่างยาวนานและทุ่มงบไปเป็นจำนวนมาก ในการเปลี่ยนกระทะครั้งนี้ โดยเริ่มใช้งานด้วยการทดลองใช้ 25 สาขานำร่อง และจะใช้งานพร้อมกันทุกสาขาในวันที่ 10 ต.ค. 59 นี้

ทั้งนี้บรรดาสาวกบาร์บีคิวพลาซ่าก็ไม่รีรอต่างพากันไปลองใช้งานเจ้ากระทะ Black Pan กันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากเลยทีเดียว ถึงขั้นบางสาขาต้องต่อคิวรอกันไปยาวๆ

แต่ก็ไม่วาย ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ "Aubeve Amatathongchai" ได้ออกมาโพสต์รูปภาพถ้วยน้ำซุปสีดำพร้อมข้อความว่า "อนิจจาบาบีก้อนเพื่อนรัก เปลี่ยนกระทะเป็น Black Pan โอ้ยฮิตหนอ มาแจ็คพอตโต๊ะกุ แค่นั้นพอ โอ้ละหนอน้ำซุปดำ โบกมือลา

#กระทะตกสี #ใครไปทานระวังกันด้วยนะคะ @บั๊ยBlackPan **Edit เพิ่มเติมค่ะ ให้พนักงานเปลี่ยนกระทะรอบ 2 แล้ว ก็ยังมีความดำของน้ำซุปหลังจากเทลงบนกระทะนะคะ แล้วไม่ได้มีการปิ้งย่างใดๆ ตัวเรารออยู่นะคะว่าทาง Bar BQ Plaza จะออกมารับผิดชอบยังไง??"

ทั้งนี้เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น ทางบาร์บีคิวพลาซ่า ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ ด้วยการแสดงความรับผิดต่อเหตุการที่เกิดขึ้น ด้วยการประกาศปิดสาขากระทะ Black Pan ทั้งหมดชั่วคราว รวม 2 วัน พร้อมให้คำสัญญาว่า "เราขอสัญญาว่าจะกลับมาทำมื้อที่ดีที่สุดให้กับทุกคนอีกครั้ง"

ซึ่งล่าสุดผู้ใช้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความพึงพอใจต่อการรับผิดชอบของทางบาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ ซึ่งก็ถือว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้จบลงด้วยดี

 

ขอบคุณรูปภาพ/ข้อมูล จาก Aubeve Amatathongchai ,เฟซบุ๊ก Bar B Q Plaza 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ