เปิดคลิปวัยรุ่นกรุงเก่าไล่ฟันอริยับเหตุแค่ทักผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยานำภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บสาเหตุมาจากแค่ทักผิดไปมอบให้กับตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนคู่ขนานสายเอเซีย หน้าศูนย์กู้ภัยอยุธยา อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ 5 คันพร้อมอาวุธมีด ไล่ตามวัยรุ่น 3 คนมาถึงหน้าศูนย์กู้ภัยอยุธยา จากนั้นได้กลุ่มวัยรุ่นที่สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบและมีมีดในมือได้ลงจากรถวิ่งกรูเข้าไปไล่ฟันและรุมทำร้ายวัยรุ่น 3 คน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาจนทำให้กลุ่มวัยรุ่นผู้เสียหายวิ่งหนีตายเข้าไปหลบยังใต้ท้องรถที่จอดอยู่ในศูนย์ดังกล่าว แต่กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามไปไล่ฟันจนกลุ่มผู้เสียหายต้องหนีไปเคาะประตูขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่หน้าที่กู้ภัยที่อยู่ภายในศูนย์ฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เปิดประตูให้ผู้เสียหายเข้าไปหลบซ่อนตัวทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุหันไปใช้มีดฟันและใช้ก้อนหินทุบทำลายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย

หนึ่งในวัยรุ่นที่ถูกฟันได้รับบาดเจ็บที่มือ เล่าว่า เขากับเพื่อนรวมสามคนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างทางเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จอดรถจักรยานยนต์อยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เกิดการเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนจึงตะโกนเรียกและชวนกลับบ้านด้วยกัน เท่านั้นเอง กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็สวนกลับว่าข้องใจอะไรหรือเปล่า จึงรีบขอโทษและขี่รถออกมาแต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ขี่รถไล่ตามมาพร้อมนำเอามีดมาไล่ฟัน

หลังเกิดเหตุวัยรุ่นผู้เสียหายทั้งสามคนยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ และได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์กู้ภัยดังกล่าวเพื่อนำไปมอบให้กับตำรวจไว้เป็นหลักฐานในการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ