เหตุทักผิดคน ถูกไล่ฟันได้รับบาดเจ็บ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่น 3 คนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ โดยสาเหตุเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ทักผิดคน

วันนี้ (3 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเกือบ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ต้อนวัยรุ่น 3 คน บริเวณบนถนนเส้นคู่ขนานสายเอเซีย หน้าศูนย์กู้ภัยอยุธยา ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะลงมาใช้มีดไล่ฟัน จนวัยรุ่น 3 คนพากันวิ่งหนีเข้าไปในศูนย์กู้ภัยอยุธยา อีกทั้งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยังใช้ก้อนหินขว้างใส่รถ ใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์ของฝ่ายตรงข้าม ก่อนหลบหนีไป

โดยเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เบื้องต้นตำรวจสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ให้การว่าระหว่างขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เห็นกลุ่มวัยรุ่นจอดรถคุยกันหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง เข้าใจว่าเป็นเพื่อนรุ่นพี่ จึงตะโกนถามว่า “พี่เต้กลับบ้านด้วยกันไหม” ปรากฎว่าไม่ใช่คนที่รู้จัก จึงขอโทษที่ทักผิดและขี่รถออกมา ก่อนจะถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ตามมาและไล่ฟัน

ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุ เข้าใจว่าวัยรุ่นทะเลาะกัน จึงไม่เปิดประตู แต่เมื่อเห็นคนถูกทำร้ายขอความช่วยเหลือจึงเปิดประตูให้เข้ามาหลบในศูนย์ โดยวัยรุ่นกลุ่มที่ตามมาพยายามจะพังประตูเข้ามาแต่เข้าไม่ได้จึงหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว และกำลังติดตามมาดำเนินคดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ