โจรหื่นอาละวาดราชบุรี บุกข่มขืน-ขโมยชุดชั้นใน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบางตะโหนด จังหวัดราชบุรี หวาดผวา มีโจรโรคจิตออกอาละวาด ทั้งขโมยชุดชั้นใน และบุกข่มขืนสาวโชคดีเหยื่อขัดขืนรอดมาได้

วันนี้ (5 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องฟ้า (นามสมมุติ) ผู้เสียหายรายหนึ่งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าคนร้ายพยายามบุกเข้ามาในบ้านของตนเองมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา แต่คนร้ายไม่สามารถงัดประตูเข้ามาได้ ครั้งที่สองในวันที่ 29 กันยายน ขณะที่น้องฟ้ากำลังปิดหน้าต่างในบ้านเพื่อเข้านอน จู่ ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมหมวกไหมพรมเห็นแต่ลูกตา สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว เข้ามาฉุดกระชาก พยายามลากน้องฟ้าออกมาข้างนอก แต่น้องฟ้าตั้งสติและดันตัวเองกลับเข้ามาในบ้านก่อนกระชากหน้าต่างปิดได้สำเร็จ นอกจากทั้ง 2 เหตุการณ์นี้ น้องฟ้าบอกว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หลังบ้านหายแทบทุกวัน และรู้สึกเหมือนมีคนมาแอบดูตนเองอาบน้ำอยู่บ่อยครั้ง คาดว่าทั้งหมดเป็นฝีมือคนร้ายรายเดียวกัน

ส่วนยายแก้ว (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกราย ที่อาศัยอยู่ห่างจากบ้านน้องฟ้าเพียง 500 เมตร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าในคืนวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม มีคนร้ายพยายามย่องเข้ามาในบ้าน แต่ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าไล่เสียก่อน เมื่อตรวจสอบ ก็พบว่ามีชุดชั้นในของน้องแนน หลานสาววัย 16 ปีหายไป และพบรอยเท้าของคนร้ายบริเวณเปลนอนใต้ต้นมะม่วงในสวนหลังบ้าน เชื่อว่าคนร้ายคงมานอนรอเพื่อสังเกตความเคลื่อนไหวในบ้านก่อนลงมือ ซึ่งครอบครัวของยายแก้วก็หวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะที่บ้านมีเพียงยายแก้วและหลานสาวอีก 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด

นายสมใจ เทพอวยพร ผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้เข้าตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นทั้ง 2 บ้าน และเบื้องต้นทางหมู่บ้านได้จัดเวรยามของอาสาสมัคร และกลุ่มวัยรุ่น คอยออกดูเวรยามในช่วงค่ำคืน เพราะหมู่บ้านมีเด็กและหญิงสาวรวมไปถึงคนแก่ อยู่จำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะนี้ยังไม่เคยเจอเพิ่งมีครั้งนี้เป็นครั้งแรก และไม่น่าจะเป็นคนในหมู่บ้านเองทั้งนี้จะได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อขอกำลังเข้ามาไล่ล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ