น่าน อากาศเริ่มหนาวประชาชนแห่ซื้อเสื้อกันหนาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตอนนี้หลายพื้นที่อากาศเริ่มเย็นลงแล้ว โดยเฉพาะที่จังหวัดน่าน    ทำให้ประชาชนเริ่มออกมาซื้อเสื้อกันหนาวกันและอุปกรณ์กันหนาวกันแล้ว   

จังหวัดน่าน  ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้ว ประกอบกับมีฝนตกลงมาเป็นระยะ ๆ  ทำให้เพิ่มความเย็นช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ บรรดาร้านค้าต่างๆได้นำเสื้อกันหนาว มาโชว์ขายไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันหนาว กางเกง หมวกกันหนาวหรือหมวกไหมพรม ถุงเท้า ถุงมือกันหนาว ก็นำมาวางขายแล้วเหมือนกัน ฤดูหนาวปีนี้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าคาดว่าหนาวกว่าปีก่อน จึงนำสินค้าจำพวกเครื่องกันหนาวมาขายมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องราคาคงไม่ขยับขึ้น เพราะจะมีลูกค้ามาซื้อที่ร้านเป็นประจำอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องลวดลาย แฟชั่นกันหนาวในปีนี้มีให้เลือกซื้อแปลกตา สวยงามไปตามกระแส     เสื้อผ้าตัวอย่างที่ลูกค้าสนใจและวางขายมีหลายรุ่น มีตั้งแต่ เด็ก วัยรุ่น ไปจนถึง ผู้ใหญ่ คนชรา ทุกขนาดทุกไซด์มีหมด ราคาเสื้อกันหนาวตามร้านค้าเริ่มตั้งแต่  99 บาท จนไปถึงหลักพันก็มี จะเป็นเสื้อโค้ตที่หนาและทำจากต่างประเทศส่งเข้าไทยก็จะแพงมากกว่าชนิดอื่นๆ  

              

   

นอกจากร้านค้าทั่วไปแล้ว ตามแผงลอยต่างๆก็ยังขายเสื้อกันหนาว อุปกรณ์กันหนาวแล้ว แต่ราคาจะถูกกว่าตามร้านค้า บรรดาพ่อค้าแม่ค้าบอกว่าจะขายเสื้อกันหนาวได้ในช่วงนี้ยาวไปจนถึงต้นปีหน้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ