เพิ่มความเข้มงวด เฝ้าระวังเหตุวินาศกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายความมั่นคง เตือนพื้นที่เสี่ยงใน กทม. และปริมณฑล เฝ้าระวังเหตุวินาศกรรม ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนท. นำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมาย 9 จุด  

หน่วยอรินทราช นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพัก 4 ห้อง ในอพาร์ตเมนต์ ซอยรามคำแหง 53 ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมาย ตามนโยบายเฝ้าระวังภัยด้านความมั่นคง หลังมีรายงานข่าวว่า จะมีกลุ่มผู้ต้องสงสัยเตรียมก่อเหตุวินาศกรรม ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวม 3 จุด ช่วงวันที่ 25 - 30 ตุลาคม

การตรวจค้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้เกือบ 10 คน ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับพื้นที่เป้าหมายหรือพื้นที่เสี่ยง เช่น ห้างสรรพสินค้า ลานจอดรถ และตามแหล่งท่องเที่ยว ขณะนี้ทางรัฐบาลเร่งตรวจสอบข้อมูลที่ชัดเจน

ขณะเดียวกันหลายจังหวัดได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย สถานที่สำคัญ อย่างที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ตรวจสอบรถทุกชนิดที่ผ่านเข้าออกท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี เพื่อป้องกันกลุ่มบุคคลไม่หวังดี เข้ามาก่อเหตุพร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ ตรวจตรารักษาความปลอดภัยตลอดเวลา

โดยตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ตรวจสอบความพร้อมกล้อง ซีซีทีวี กว่า 40 ตัว บริเวณหาดอ่าวนาง และหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เพื่อให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย และทำความเข้าใจกับนักท่องเที่ยว หากพบกลุ่ม บุคคล หรือวัตถุต้องสงสัยให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ