ชาวโลกแห่ไลค์!! ภาพนาที 2 คุณพ่อพบหน้าลูกครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพถ่ายวินาทีแห่งความตื้นตันและประทับใจของ "แฟรงค์กี้ เนลสัน" และ "บีเจ บาโรน" คู่รักร่วมเพศ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ภาพถ่ายวินาทีแห่งความตื้นตันและประทับใจของ "แฟรงค์กี้ เนลสัน" และ "บีเจ บาโรน" คู่รักร่วมเพศ จากโตรอนโต ประเทศแคนาดา กำลังอุ้มหนูน้อย "ไมโล" ลูกชายตัวน้อยที่ได้จากการอุ้มบุญ ซึ่งคลอดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 57 ด้วยน้ำหนักตัว 3,500 กรัม

ภาพถ่ายถูกบันทึกไว้โดย "ลินด์เซย์ ฟอสเตอร์" ช่างภาพถ่ายรูปครอบครัวและเป็นเพื่อนกับหญิงผู้อุ้มบุญ ซึ่งได้ถ่ายภาพช่วงเวลาสำคัญนี้โดยไม่คิดค่าตอบแทน และโพสต์รูปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก Linzfoster ของตนเอง พร้อมข้อความว่า "รูปถ่ายใบนี้ทำให้เห็นถึงความรักที่แสนลึกซึ้งและความชื่นชมที่ทุกคนมีต่อคุณแม่ของเด็กและคุณพ่อคนทั้งสองของหนูน้อย เชื่อเลยว่าคุณพ่อทั้งสองคนจะต้องเป็นผู้ปกครองที่สุดวิเศษได้แน่นอน" ซึ่งเพียงไม่นานหลังโพสต์รูปก็มีคนเข้ามากดไลค์และแชร์ออกไปอย่างมากมาย

ทั้งนี้ ข้อความต่างๆ ที่โพสต์ก็ยังมีการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งนางฟอสเตอร์ก็ได้โพสต์รูปของครอบครัวหนูน้อยพ่อ-ลูก ทั้ง 3 คน พร้อมชี้แจงว่า "พ่อของไมโลทั้งคู่ไม่ได้แก้ผ้า แค่ไม่ได้เสื้อเท่านั้น เพราะต้องการได้สัมผัสแบบแนบชิดลูกน้อย และผู้หญิงคนนั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับทั้งคู่ เป็นเพียงผู้อุ้มบุญเท่านั้น ซึ่งครอบครัวของเธอเองก็เห็นชอบและสนับสนุนด้วย"

นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความจากเนลสันและบาโรนด้วยว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบ ร่วมคอมเมนท์ และแชร์ภาพของพวกเรา มันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่สุดในชีวิต ต้องขอบคุณฟอสเตอร์ที่ได้บันทึกภาพน่ารักๆ เหล่านี้ไว้ พวกเราโชคดีมากที่ได้มีลูกชายที่น่ารักและแข็งแรง ถึงแม้ว่าจะมีการแสดงความคิดเห็นในแง่ลบบ้างก็ตาม เราเคารพความคิดที่แตกต่างเสมอ ไมโลจะถูกห้อมล้อมด้วยความรักที่ไม่มีข้อจำกัด พวกเราเชื่อว่าเขาจะเติบโตขึ้นและจะเป็นที่ยอมรับผู้คนได้ ที่สำคัญ "ไมโล" เกิดในช่วงที่มีเทศกาล World Pride พอดี (เทศกาลที่ชาวรักร่วมเพศจะออกมาทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เช่นพิธีสมรสหมู่ เดินพาเหรด คอนเสิร์ต) รูปภาพนี้คือความภาคภูมิใจ กับรักที่ไม่มีข้อจำกัดหรือเงื่อนไขใดๆ ขอขอบคุณอีกครั้งจากก้นบึ้งหัวใจของพวกเรา"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ