“ซัมซุง” ส่งถุงมือ-กล่องกันความร้อน ให้ลูกค้าส่งคืนสินค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซัมซุงเริ่มจัดถุงมือและกล่องกันความร้อนให้กับลูกค้าที่ต้องการจะส่งคืนสมาร์ทโฟน “กาแล็กซี โน๊ต 7” ขณะที่หุ้นของบริษัทยังปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (12 ต.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากตัดสินใจระงับการผลิตสมาร์ทโฟน “กาแล็กซี โน๊ต 7” อย่างถาวร จากปัญหาด้านความปลอดภัย ล่าสุด มีรายงานว่า บริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ได้เร่งจัดส่งอุปกรณ์สำหรับการส่งคืนสินค้า ได้แก่ ถุงมือ กล่องบุฉนวนกันความร้อน และคำแนะนำในการจัดส่ง ให้กับผู้ใช้งานแล้ว เพื่ออำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้า ซึ่งถูกร้องเรียนว่ามีปัญหาติดไฟลุกไหม้ แม้ว่าบริษัทจะพยายามปรับปรุงคุณภาพแล้วก็ตาม

ล่าสุด วิกฤต “กาแล็กซี โน๊ต 7” ส่งผลให้หุ้นของซัมซุงดิ่งลงอย่างตัวเนื่อง โดยปรับตัวลดลงอีก 3% ในช่วงเปิดตลาดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ปรับลดลงไปแล้ว 8% เมื่อวานนี้ ส่งผลให้หุ้นปรับตัวอยู่ในระดับต่ำสุดในรอบ 1 เดือน

นักวิเคราะห์คาดว่า การตัดสินยุติการผลิต “กาแล็กซี โน๊ต 7” จะทำให้ซัมซุงสูญเสียรายได้จากยอดขายเกือบ 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ในระยะยาว แม้ว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยังยืนยันจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆของซัมซุงต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ