มิสยูนิเวิร์ส-มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ร่วมถวายความอาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ นำมาซึ่งความเสียใจของของไทยทั้งประเทศ ไม่เว้นแม่แต่เหล่านางงามที่แม้จะอยู่ระหว่างเก็บตัวประกวดแข่งขันกับนานาชาติ ก็ยังร่วมถวายความอาลัย น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมส่งเสด็จพระองค์สู่สวรรคาลัยด้วย

เวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลโดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล คณะผู้จัดการประกวด Miss Grand International 2016 นำทีมเหล่านางงามผู้เข้าประกวดและทีมงาน น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ มาจากลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนางสาวสุภาพร มะลิซ้อน หรือฝ้าย Miss Grand Thailand 2016 ได้ร่ำไห้ออกมา ระหว่างยื่นสงบนิ่งถวายความอาลัย โดยมีเพื่อนๆนางงาม เข้ามาช่วยปลอบและให้กำลังใจ

ขณะที่เวทีมิสเอิร์ธ 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  นางสาวอัจฉรี บัวเขียว หรือเทียน มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2016  นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับทุนเศรษฐกิจพอเพียงรุ่นที่ 4 ได้ตัดสินใจขอสละสิทธิ์การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยและน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัยด้วย และแม้ว่าทั้งคู่จะอยู่ในอาการเสียใจ แต่ก็ยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อนำชื่อเสียงกลับมายังประเทศไทย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ