ปลื้มปิติ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ทักทายเป็นกันเองกับประชาชน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จให้กำลังใจประชาชน และทรงนำอาหารมาประทานแก่พสกนิกร ที่เดินทางมาถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

วันนี้ (17 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊กแฟนเพจที่มีชื่อว่า "ฉันจะเพอร์เฟกต์" ได้โพสต์คลิป ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี หลังร่วมพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง ทรงเสด็จไปด้านหน้ากำแพงพระบรมมหาราชวัง ทรงนำอาหารมาประทานแก่พสกนิกร ที่เดินทางมาถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการนี้ ทูลกระหม่อมมีพระปฏิสันถารกับประชาชน และทรงให้กำลังใจกับประชาชน โดยมีพระดำรัส “มาร่วมแสดงความเสียใจ เราก็ครอบครัวเดียวกัน เราพวกเดียว พ่อของเรา พ่อของทุกคน เราภูมิใจ เราคนไทย ต่อไปก็ช่วยกันทำงาน เดินไปข้างหน้า ไม่ใช่เดินไปข้างหลัง ขอบใจมาก ทุกคนโชคดี ไว้เจอกันใหม่” 

ซึ่งผู้ใช้งานเพจเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ระบุข้อความว่า "พระองค์เดินปะปนกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง บางคนเดินผ่านพระองค์ เดินเฉียดพระองค์ พระองค์ทรงมาให้กำลังใจประชาชน มาแจกข้าว แจกน้ำ พระองค์ตรัสว่า "ต่อไปจะช่วยกันทำงาน..เดินไปข้างหน้าไม่ใช่เดินถอยหลัง"  พระองค์ทรงเข้มแข็งมากๆ เป็นบุญของลูกเหลือเกินที่ได้เข้าเฝ้า ...ทรงพระเจริญ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก : ฉันจะเพอร์เฟกต์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ