ทีวีดิจิทัลปรับผังรายการเน้นรายการข่าว สารคดี (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีวีดิจิทัลปรับผังรายการ หลัง กสท.อนุญาตออกอากาศภาคปกติได้ เน้นคอนเทนต์รายการข่าว สารคดี งดรายการวาไรตี้ ละคร

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า หลังจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ มีมติว่า ให้โทรทัศน์ทุกสถานีกลับเข้าสู่การออกอากาศในภาคปกติ โดยให้แต่ละช่องนำเสนอรายการที่เหมาะสม และเมื่อมีการถ่ายทอดสดที่เกี่ยวกับพระราชพิธีให้ทุกสถานีทำการเชื่อมสัญญาณจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจทันที ซึ่งทางสถานียินดีปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด สำหรับคอนเทนต์ที่นำมาออกอากาศนั้นจะเน้นไปที่รายการข่าว สารคดี และกีฬา

ด้านนายบรรณสิทธิ์ รักษ์วงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่องโมโน 29 กล่าวว่า สำหรับรายการที่จะนำมาออกอากาศยังคงเน้นไปที่รายการข่าว สารคดีเทิดพระเกียรติ สลับกับการรับสัญญาณจากสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

ส่วนนายชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ กสท.อนุญาตให้สถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ สามารถออกอากาศได้ตามปกติ ทางช่องเวิร์คพอยท์เน้นการออกอากาศในส่วนของรายการข่าวและรายการสารคดีเป็นหลัก จนกว่าจะมีประกาศการเปลี่ยนแปลงการออกอากาศ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ