“ซัมซุง” เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ “กาแล็กซี โน๊ต 7” ลง “กาแล็กซี S7”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซัมซุงเตรียมนำคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน “กาแล็กซี โน๊ต 7” มาอัพเดตลงในสมาร์ทโฟน “กาแล็กซี S7” ขณะเดียวกันในสนามบินเกาหลีใต้ก็ได้ตั้งบูธให้ผู้โดยสารที่ใช้สมาร์ทโฟน “กาแล็กซี โน๊ต 7” เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ก่อนขึ้นเครื่องบินด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังบริษัทซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ประสบวิกฤตอย่างหนักจากสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแล็กซี โน๊ต 7” จนต้องเรียกคืนสินค้ากว่า 2.5 ล้านเครื่องทั่วโลก และประกาศยุติการผลิตโทรศัพท์รุ่นดังกล่าว จากเหตุผลด้านความปลอดภัย

ล่าสุดทางซัมซุงได้เปิดเผยกับสำนักข่าวบีบีซีว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพและคุณสมบัติการทำงานของสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแล็กซี S7” และ “S7 edge” โดยจะปรับปรุงคุณสมบัติให้ใกล้เคียงกับฟีเจอร์ที่อยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแล็กซี โน๊ต 7” เช่น ฟังก์ชั่น always-on screen ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่สามารถแสดงภาพถ่าย นาฬิกา และแจ้งเตือนได้ แม้ผู้ใช้ไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์อยู่

ด้านนักวิเคราะห์ชี้ว่าการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของซัมซุง S7 และ S7 edge ครั้งนี้ทางบริษัทมีความคาดหวังว่าผู้คนจะยังให้ความมั่นใจและกลับมาใช้สินค้าของซัมซุงอีก และทำให้บริษัทมีสินค้ารุ่นใหม่กว่าคู่แข่ง จากตามปกติที่บริษัทซัมซุงจะเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่เพียงปีละ 2 ครั้ง เพื่อให้ตัวเองสามารถแข่งขันกับคู่แข่ง อย่าง ไอโฟน 7 และ กูเกิ้ล พิกเซล ได้

ขณะเดียวกันซัมซุงก็ได้พยายามแก้ไขปัญหาสมาร์ทโฟนรุ่นกาแล็คซี โน๊ต 7 อย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดบูธพิเศษในสนามบินเกาหลีใต้ให้ผู้โดยสารที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวที่ยังไม่ได้เปลี่ยน หรือ คืนโทรศัพท์มาเปลี่ยนโทรศัพท์ก่อนจะขึ้นเครื่อง หลังสายการบินต่างๆ ทั่วโลกออกมาตรการสั่งห้ามให้ผู้โดยสารนำสมาร์ทโฟนรุ่น กาแล็คซี โน๊ต 7 ขึ้นเครื่อง เนื่องจากเกรงว่าอุปกรณ์จะระเบิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ