นทท.ต่างชาติทำร้ายคนขับแท็กซี่ ไม่พอใจถูกต่อว่าขับรถเสียงดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุวิวาทระหว่างนักท่องเที่ยวต่างชาติ กับกลุ่มคนขับเเท็กซี่ในจังหวัดภูเก็ต ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากนักท่องเที่ยวไม่พอใจ ที่คนขับแท็กซี่เตือนไม่ให้ขี่รถจักรยานยนต์เสียงดัง

เหตุวิวาทระหว่างคนขับรถแท็กซี่ กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่ง ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Anan (mario) นำมาเผยแพร่ความยาวเกือบ 5 นาที โดยระบุว่าสาเหตุมาจากชาวต่างชาติบิดเครื่องใส่เสียงดัง สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มคนขับแท็กซี่ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น สร้างความตกใจให้กับชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณดังกล่าวอย่างมาก

จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริเวณถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต โดยกลุ่มต่างชาติทั้งชายและหญิงขับรถจักรยานยนต์เสียงดัง ระหว่างนั้นรถแท็กซี่ซึ่งขับผ่านมา ได้บอกให้ชาวต่างชาติหยุดเร่งเครื่องยนต์ สร้างความไม่พอใจ จนเกิดมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกัน ทำให้คนขับรถแท็กซี่บาดเจ็บสาหัส 1 คน ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู 

นอกจากนี้ ยังมีรถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 2-3 คัน ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะรน เรียกตัวทั้งสองฝ่ายเข้าสอบปากคำ และแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกับทั้งสองฝ่าย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ