2โจร ยกตู้บริจาคอาหารปลาวัดโพธิเลื่อน งัดทิ้งป่าข้างทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชาย 2 คน บุกเข้าไปขโมยตู้รับบริจาคเงินภายในวัดแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ (29 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในวัดโพธิเลื่อน สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน รูปร่างผอม คนหนึ่งสวมเสื้อยืดใส่กางเกงขาสั้น และอีกคนสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าทั้งสองคน เดินย่องเข้ามาก่อเหตุเมื่อกลางดึก โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ยกตู้บริจาคออกไปจากวัด     

ล่าสุดชาวบ้านไปพบตู้บริจาคของวัดทิ้งอยู่ป่าหญ้าริมทาง ถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาบ้าน จ.ปทุมธานี จึงได้แจ้งไปยังตำรวจในพื้นที่ เข้าตรวจสอบพบตู้บริจาคแบบไม้ ความยาวประมาณ 50x50 เซนติเมตร มีร่องรอยงัดบานประตูออกนำเงินออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจหาร่องรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ทิ้งไว้  และสอบสวนทราบว่าเป็นตู้บริจาคอาหารปลาของวัดโพธิเลื่อน พระสมพงษ์ ปัญญาวโร พระลูกวัดเล่าว่า ตู้บริจาคดังกล่าว ถูกขโมยไปจากบนศาลาวัดใกล้กับกุฏิพระ โดยวางรวมไว้กับตู้บริจาคอื่น ๆ ของวัด แต่มีการใส่กุญแจล็อคคล้องยึดไว้กับพื้นที่วาง มีเพียงตู้บริจาคอาหารปลาที่ไม่ได้ยึดล๊อคไว้ จึงถูกยกไปเพียงตู้เดียว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ