ชาวเขาหินซ้อน แปรขบวนเลข ๙ ไทย ในบ้านของพ่อ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมแปรขบวนเลขเก้าไทย ในบ้านของพ่อ ปรากฏภาพอย่างสวยงาม พร้อมจุดเทียนแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช

วันนี้ (2 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมแปรขบวน เลข ๙  ไทย อยู่ในบ้าน และล้อมรอบด้วยรูปหัวใจ แสดงถึงความจงรักภักดีของพสกนิกรพนมสารคาม ที่มีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีพระราชดำริให้จัดตั้งศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม จุดเทียนแสดงความอาลัย ที่หน่วยราชการและประชาชนร่วมกันจัดขึ้น เพื่อน้อมสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อพสกนิก และเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมถวายความอาลัยที่พระบรมมหาราชวัง ได้แสดงความจงรักภักดีด้วย

โดยในช่วงค่ำวันนี้ จะมีกิจกรรมจุดเทียนถวายความอาลัย และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สำหรับศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ถือเป็นตัวอย่างด้านการพัฒนาเกษตรกรรมที่สมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องแหล่งน้ำ การฟื้นฟูสภาพป่า การพัฒนาดิน การวางแผนปลูกพืชและเลี้ยงสัตว์ และพัฒนาพื้นที่รอบนอกศูนย์ศึกษาฯ บริเวณลุ่มน้ำโจนให้มีความเจริญ






 

PPTVHD36 LIVE!

ถ่ายทอดสด พิธีจุดเทียนแสดงความอาลัยและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ณ ศูนย์การศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดฉะเชิงเทรา #70ล้านดวงใจไทยเพื่อในหลวง #เขาหินซ้อน #PPTVHD36

Posted by PPtv Thailand on Wednesday, 2 November 2016

 

 

ถ่ายทอดสดช่วงที่ 2 พิธีจุดเทียนแสดงความอาลัยและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ณ ศูนย์การศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดฉะเชิงเทรา #70ล้านดวงใจไทยเพื่อในหลวง #เขาหินซ้อน #PPTVHD36

Posted by PPtv Thailand on Wednesday, 2 November 2016

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ