ตำรวจเรียกสอบ "น็อต อัครณัฐ" หลังหนุ่มจยย.คู่กรณี "กราบรถกู" เข้าแจ้งความ(คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ที่ปรากฎในคลิปวิดิโอชายผู้ขับขี่รถมินิคูเปอร์สีเหลือง ที่เดินไปนำตัวชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้าหลายครั้ง เข้าแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว ที่สน.คันนายาว เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา หลังจากติดต่อ “น็อต” อัครณัฐ อริยฤทธิ์วรกุล พิธีกรและนักแสดง ที่เป็นเจ้าของรถมินิคูเปอร์สีเหลืองไม่ได้

ล่าสุด เวลาประมาณ 20.00 น. น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์กุล คนขับรถมินิคูเปอร์สีเหลือง พิธีกรและนักแสดง ที่ปรากฎอยู่ในคลิปสั่งผู้ขี่จักรยานยนต์ ที่ชนรถตน ให้กราบรถ ได้เดินทางให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สน.ยานนาวา แล้วโดยระบุว่า ขอให้สัมภาษณ์หลังจากให้ปากคำเสร็จเท่านั้น  ขณะครอบครัวและเพื่อนของผู้เสียหายต่างก็รออยู่ที่สถานีตำรวจเช่นกัน

เวลาประมาณ 20.20 น.  น๊อต อัครณัฐ ให้ปากคำเสร็จ ก่อนลงบันทึกประจำวัน ที่สน.ยานนาวา หลังโดนแจ้งความ ข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

สำหรับเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอที่ถูกส่งต่อกันอย่างแพร่หลายในขณะนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นเนื้อหาคลิปวิดิโอชายผู้ขับขี่รถมินิคูเปอร์สีเหลือง ที่เดินไปนำตัวชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้าหลายครั้ง พร้อมบังคับให้คู่กรณีกราบรถยนต์ของตัวเอง พร้อมบอกในลักษณะที่ฉุนเฉียวว่า เหตุที่ต้องทำรุนแรงนั้นเพราะผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คนดังกล่าว ชนแล้วหนี  ก่อนที่ญาติจะออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ชนแล้วหนีแต่อย่างไร และมีการตกลงกันแล้ว โดย "น็อต อัครณัฐ" ตกลงว่าจะช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนต้องเข้าแจ้งความ ที่ สน. ยานนาวา 

 

 

อ่านเพิ่มเติม  หนุ่มขับรถมินิสุดเก๋า ตบสั่งสอนหนุ่มขี่จยย.-สั่งกราบรถ อ้างชนแล้วหนี ! (คลิป)

                    “น็อต อัครณัฐ” เตรียมแถลงข่าว หลังถูกพาดพิง(คลิป)
                    หนุ่มจยย.คู่กรณี "กราบรถกู" จมูกหัก หน้าบวม ญาติยันไม่ได้ชนแล้วหนี (คลิป)  

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ