วลีฮิตดังชั่วข้ามคืน ใครๆก็ “กราบรถกู” (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็น แฮชแท๊กสุดฮิตติดลมบนกันเลยทีเดียว สำหรับ #กราบรถกู ที่เป็นกระแสฮอตในสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นภาพตัดต่อ เพลง ก็ถูกตัดต่ออย่างด่วนจี๋ ให้ทันกระแสสังคมในตอนนี้ที่กลายเป็น มหา (กราบ) กันทั่วบ้านทั่วเมือง

วลีเด็ดสุดฮิตนี้มีที่มาจากคลิปวิดิโอ ของชายผู้ขับขี่รถมินิคูเปอร์สีเหลือง ที่เดินไปนำตัวชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้าหลายครั้ง ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนจะทราบชื่อว่า คือ น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์กุล คนขับรถมินิคูเปอร์สีเหลือง พิธีกรและนักแสดง ก่อนจะมีวลีฮิตอย่าง “กราบรถกู” ที่กลายเป็นวลีฮิตเพียงไม่กี่อึดใจ หรือแม้แต่รถมินิคูเปอร์สีเหลือง ก็พากันมาเกาะกระแสที่โลกออนไลน์ เราจึงรวบรวมบางส่วนของกระแสในครั้งนี้มาให้ชม ว่าแต่ละคนจะไอเดียเลิศแค่ไหน !!



แฟนเพจบนเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "คำคมครีเอทีฟ" โดยโพสต์ภาพรถมินิคูเปอร์สีเหลือง พร้อมข้อความ ใจความว่า "อีกขั้นของความศักดิ์สิทธิ์เหนือระดับ กับระบบเบาะรองกราบ รอบคัน 360 องศา"  โดยเรียกยอดไลค์และรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นได้ไม่น้อย 


ขณะที่แฟนเพจคนรักน้องแมวอย่าง "จอนนี่แมวศุภลักษณ์" ที่ได้ไม่ตกกระแสเช่นกัน โพสต์รูปพร้อมข้อความ "กราบรถกูเดี๋ยวนี้...!!!" 

ด้านแฟนเพจ  Pixel Crazy 8bit สมาคมคนรัก8บิท ก็จัดเต็มจัดหนักเช่นเดียวกัน โดยยกวลีเด็ด เกี่ยวกับการกราบ ในรอบปีนี้ ทั้ง กราบครู แอร์กราบ และล่าสุดกับ กราบรถกู มารวมไว้ในภาพเดียว 




หรือแม้กระทั่งเป็นบทเพลง ก็มีผู้ใช้ยูทูปที่ชื่อว่าคุณ “ตี๋คุง ครีเอถีบนอกโลก”ได้โพสต์คลิปวิดิโอ ที่ชื่อว่า “ก้มกราบรถกู by ตี๋คุงครีเอถีบนอกโลก” ซึ่งระบุว่าเป็นเพลงที่ได้แต่งเองหลังจากมีกระแสคลิปวิดีโอที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่า เนื้อหาและเสียงร้องนั้นถูกใจผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก จนมีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก




นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นของวลีฮิต "กราบรถกู" บนโลกออนไลน์ ที่เชื่อว่าจะอยู่ในกระแสสังคมอยู่พักใหญ่ ก่อนจะจางหายไปตามกาลเวลา 


ขอบคุณภาพประกอบจาก "คำคมครีเอทีฟ" ,  "จอนนี่แมวศุภลักษณ์" , Pixel Crazy 8bit สมาคมคนรัก8บิท  และ  คุณ “ตี๋คุง ครีเอถีบนอกโลก”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ