คนร้ายงัดร้านค้ายกโต๊ะบัญชีกวาดเงิน 2 หมื่นบาท จ.สุราษฎร์ธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในร้านค้าแห่งหนึ่งในจังหวัด สุราษฎร์ธานี เพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดลิ้นชักเก็บเงินได้จึงตัดสินใจยกออกไปทั้งโต๊ะ ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ (7 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำ ที่ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย ลักษณะผอมสูง ใช้เสื้อยืดคลุมปิดหน้า ขณะพยายามงัดลิ้นชักโต๊ะบัญชีที่เจ้าของร้านเก็บเงินสดไว้ หลังคนร้ายพยายามอยู่นานหลายนาทีแต่ไม่สามารถเปิดลิ้นชักได้ จึงตัดสินใจยกโต๊ะทั้งตัวออกจากร้านไป โดยภายในลิ้นชักมีเงินสดอยู่ประมาณ 10,000 บาท และบัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท



เบื้องต้น ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ โต๊ะตัวดังกล่าวถูกคนร้ายนำมาทิ้งไว้ในคูน้ำห่างจากร้านค้าประมาณ200เมตรและจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก คนร้ายก่อเหตุงัดเข้าไปภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มปตท.ริมถนนสายเอเชีย ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ โดยในคืนเดียวกันพบมีร้านค้าบริเวณใกล้เคียงถูกงัดแงะเข้าไปขโมยทรัพย์สินรวม 3 ร้าน ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นฝีมือของคนร้ายคนเดียวกัน ซึ่งจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ