“คลินตัน-ทรัมป์” ลุยหาเสียงวันสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการหาเสียงวันสุดท้าย ศึกชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ในหลายมลรัฐที่เป็นรัฐสำคัญ ผู้สมัครจาก 2 พรรค ยังคงมีคะแนนสูสี

หลังจากสิ้นสุดการหาเสียงที่เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนียแล้ว นางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ จากพรรคเดโมแครต เดินทางไปหาเสียงต่อที่รัฐนอร์ทแคโรไลนา โดยมีศิลปินดังอย่าง เลดี้ กาก้า และ บอน โจวี่ มาร่วมขึ้นเวทีด้วย โดย กาก้า แสดงความมั่นใจว่า นางคลินตัน จะต้องได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ โจวี่ ที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของทุกๆ คะแนนเสียงจากประชาชน  

จากนั้น นางคลินตัน ได้บินกลับไปที่นครนิวยอร์ก โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนจำนวนมากมารอให้การต้อนรับที่สนามบิน ซึ่งเธอเตรียมออกไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งในนิวยอร์ก

ด้าน โดนัลด์ ทรัมป์ ควงครอบครัว และนายไมค์ เพนซ์ ผู้สมัครร่วมชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดีสหรัฐ ขึ้นเวทีปราศรัยที่เมืองแมนเชสเตอร์ รัฐนิวแฮมเชอร์ โดย อิวังกา ทรัมป์ ลูกสาว ได้กล่าวทักทายผู้สนับสนุน พร้อมเรียกร้องให้ร่วมกันสนับสนุนพ่อของเธอ

ก่อนหน้านี้ ทรัมป์ ได้เดินสายหาเสียงในรัฐสำคัญๆ มาแล้วหลายรัฐ อาทิ เพนซิลเวเนีย นอร์ทแคโรไลนา และฟลอริดา โดยเดินหน้าโจมตีเอฟบีไอที่ไม่ดำเนินคดีกับ นางคลินตัน จากกรณีอีเมลฉาวพร้อมเรียกร้องให้ประชาชน ช่วยกันสร้างความยุติธรรม ผ่านการลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้ง  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ