หมอผีเปรู เงิบ! ทาย คลินตัน นั่งเก้าอี้ปธน.สหรัฐฯ ขณะที่ลิงจีน-หมีขาว เข้าวิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ปรากฎว่า เป็นนายโดนัลด์ ทรัมป์ สามารถเอาชนะ นางฮิลลารี คลินตัน คู่แข่งจากพรรคเดโมเครต ขึ้นแท่นเป็นผู้นำสหรัฐฯคนที่ 45 ได้สำเร็จ งานที่ทำเอาหมอผีชาวเปรู หงายเงิบกันไปตามๆกัน เนื่องจากก่อนหน้าการเลือกตั้ง หมอผีกลุ่มนี้ ทำนายว่า คลินตัน จะเป็นผู้ได้รับชัยชนะ

ก่อนหน้าศึกชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 45 จะเริ่มขึ้น กลุ่มหมอผีชาวเปรู ได้ประกอบพิธีกรรมเพื่อทำนายผลการเลือกตั้งที่ชายหาดแห่งหนึ่งในกรุงลิมา เมืองหลวงของประเทศเปรู โดยมีการนำเอาดอกไม้ สมุนไพร และกะโหลกมนุษย์ มาประกอบพิธีกรรมดังกล่าวเพื่อความศักดิ์สิทธิ์

หลังจากพิธีกรรมเสร็จสิ้น ผลปรากฎว่า หมอผีส่วนใหญ่ทำนายว่า นางฮิลลารี คลินตัน ตัวแทนจากพรรคเดโมเครต จะเป็นผู้คว้าชัยชนะ โดยฮวน ออสโก หนึ่งในหมอผี ให้เหตุผลว่า ช่วงของการเลือกตั้งเป็นช่วงการโคจรของดาวอังคาร ซึ่งจะทำให้ดวงชะตาของคลินตัน มีความเข้มแข็งมากขึ้น

แต่ล่าสุด วันนี้ (9 พ.ย. 59) เวลาประมาณ 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลการนับคะแนนเลือกประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 45 ที่ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดแบบนาทีต่อนาที สุดท้าย โดนัลด์ ทรัมป์ มีคะแนนทิ้งห่าง ฮิลลารี คลินตัน จนสามารถคว้าเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 45 มาครองได้ งานนี้ทำเอาหมอผีเปรูหลายคนเงิบกันไปตามๆกัน

ถึงแม้ว่าหมอผีเปรูส่วนใหญ่จะทำนาย นางฮิลลารี แต่ราอูล คาสโตร หนึ่งในหมอผีผู้ร่วมพิธีกลับเห็นต่างและระบุว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ จะเป็นผู้คว้าชัย ทั้งนี้ถือว่าหมอผีรายนี้ ทำนายผลได้อย่างแม่นยำเช่นเดียวกันกับ ลิงถือพัด ในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ที่ทำนายว่า ทรัมป์ จะชนะก่อนจะเดินเข้าไปจูบคัตเอาท์ขนาดเท่าตัวจริงของทรัมป์

รวมถึง เจ้าหมีขาว “เฟลิกซ์” ในเมืองกราสโนยาร์สค์ ประเทศรัสเซีย ที่ร่วมทำนายด้วยการเลือกฟักทอง 2 ลูก ที่มีไส้เป็นเนื้อและเนื้อปลา ปรากฎว่า เฟลิกซ์ ออกอาการลังเลเล็กน้อยก่อนจะเลือกฟักทองที่มีรูป “ทรัมป์" ในที่สุด ซึ่งหมายความว่า หมีขาวตัวนี้ทำนายให้ ทรัมป์ เป็นผู้ชนะเช่นเดียวกัน



 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ