มาดามทุสโซในลอนดอนเร่งผลิตหุ่นขี้ผึ้ง โดนัลด์ ทรัมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซในกรุงลอนดอน เร่งผลิตหุ่นขี้ผึ้ง โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ให้เสร็จก่อนถึงวันสาบานตนรับตำแหน่ง

พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงลอนดอน เปิดเผยว่าทีมงานกำลังสร้างสรรค์หุ่นขี้ผึ้ง โดนัลด์ ทรัมป์ รับผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เริ่มจากส่วนศรีษะ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า ขึ้นโครงหน้าและกำลังตกแต่งเส้นผมอยู่ โดยเส้นผมที่ใช้คือขนของตัวจามรีจากเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งคล้ายคลึงกับผมของ ทรัมป์ ที่สุด โดยทางพิพิธภัณฑ์ตั้งใจว่าจะผลิตหุ่นขี้ผึ้งตัวใหม่ ให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนถึงวันสาบานตนรับตำแหน่งประธานาธิบดี ในช่วงต้นปีหน้า

ทีมงานมาดามทุสโซ บอกว่า พวกเขาเริ่มผลิตหุ่นขี้ผึ้ง ฮิลลารี่ คลินตัน ตั้งแต่ 2-3 วันก่อน แต่เมื่อผลการเลือกตั้งพลิกล็อค จึงเปลี่ยนแผนทันที

ขณะเดียวกันเชื่อว่า พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซในนครนิวยอร์ก เมืองออร์แลนโด และกรุงวอชิงตัน ดีซี ก็เตรียมผลิตหุ่นขี้ผึ้งว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯคนที่ 45 ด้วยเช่นกัน

สำหรับ โดนัลด์ ทรัมป์ และ ฮิลลารี่ คลินตัน ต่างมีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเองทั้งคู่ โดยมาดามทุสโซ ผลิตหุ่น ทรัมป์ เมื่อปี 1997 และ คลินตัน ในปี 2006 ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้ ยังคงจัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซในสหรัฐอเมริกา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ