ผู้ต้องหาคดีฆ่าโบกปูนรับสารภาพ ตร.แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุสะเทือนขวัญพบศพอดีตตำรวจอิสราเอลถูกฆาตกรรมอำพรางคดี ด้วยการหั่นชิ้นส่วนและโบกปูนไว้ภายในบ้านพักย่านนนทุบรี จากการสอบสวนล่าสุดผู้ต้องหาชาวอิสราเอลให้การรับสารภาพแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

วันนี้ (13 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และชุดสืบสวน สน.บวรมงคล ได้ควบคุมตัวนายยาโค่ ชิมอน ซากิลาบินตัน ผู้ต้องหาชาวอิสราเอลวัย 50 ปี ในคดีฆ่าโบกปูนไปสอบปากคำจนกระทั่งล่าสุดผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า นายเฮลิยาฮู โคเฮน อดีตตำรวจเพื่อนร่วมชาติ พร้อมทั้งได้นำไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณบ้านเช่าย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีเมื่อวานที่ผ่านมา

ทีมข่าวพีพีทีวี ได้รับการเปิดเผยข้อมูลจาก พ.ต.ท.สุภาพ เพชรรัตน์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.บวรมงคล ระบุว่า แม้ผู้ต้องหาจะยอมรับสารภาพแล้ว แต่ในทางสอบสวนเชื่อว่าผู้ต้องหาไม่ได้ลงมือก่อเหตุฆ่าอดีตตำรวจชาวอิสราเอลเพียงลำพัง และคาดว่าลูกชายของผู้ต้องหาน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต โดยขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ก่อนจะทำการฝากยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอฝากขังต่อไป

สำหรับคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่สถานทูตอิสราเอล ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจกองปราบปราม หลังญาติของผู้เสียชีวิตแจ้งว่าอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจอิสราเอลหายตัวไป จนกระทั่งสืบพบความผิดปกติจากการใช้บัตรเครดิตของผู้ตายในห้างสรรพสินค้าย่านรัตนาธิเบศร์ ซึ่งจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องโกรธแค้นเนื่องจากปมชู้สาวและประเด็นการกู้ยืมเงิน โดยจะทำการขยายผลต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ