ตำรวจเร่งสืบหารถแท็กซี่ ที่มีหญิงนั่งอยู่ท้ายกระโปรงรถ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลหัวหมาก เร่งติดตามหารถแท็กซี่ ในคลิป ที่มีหญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนท้ายกระโปรง ซึ่งกำลังโด่งดังบนโลกโซเชียล มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง โดยเรียก เจ้าของคลิปดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่หลักฐานยังไม่เพียงพอเนื่องจากในคลิปไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน

วันนี้ (15 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคลิปวิดีโอหญิงนั่งห้อยขาท้ายกระโปรงรถแท็กซี่ จะเห็นว่าขาของหญิงคนดังกล่าวบังตัวเลขแผ่นป้ายทะเบียนอยู่ ทำให้ตำรวจไม่สามารถระบุเลขทะเบียนรถได้ แต่คาดว่าอาจถูกสวมทะเบียนปลอม และลักษณะเป็นรถแท็กซี่  

พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการฝ่ายหัวหน้างานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ระบุว่า ได้ประสานกับกรุงเทพมหานคร และเอกชน เพื่อขอภาพวงจรปิด ที่เห็นแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้ารถ เพื่อตามตัวคนขับรถแท็กซี่และหญิงคนดังกล่าวเข้าให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา

นางสาวอรวรรณ เผือกไธสง เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า รู้สึกตกใจ และอยากให้ผู้ที่มีข้อมูลเพิ่มเติม แจ้งเบาะแสกับตำรวจ เพราะไม่ทราบสาเหตุว่าหญิงคนดังกล่าวนั่งท้ายกระโปรงรถทำไม



ทั้งนี้ ตำรวจระบุว่า การกระทำดังกล่าวในคลิป หากเป็นกระทำที่ตั้งใจ ของทั้ง 2 ฝ่าย จะมีความผิด ข้อหาขับขี่โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และ เกาะ ห้อยโหน หรือยื่นส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายออกไป นอกตัวถึงรถยนต์โดยไม่สมควร ตามพระราชบัญญัติการจราจรทางบก
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ