แกะฝรั่งเศสจู่โจมชายชราดับ  (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนอาจจะใช้วิธีการนอนนับแกะเพื่อช่วยให้นอนหลับง่ายบ้าง วันนี้เรามีข่าวเกี่ยวกับแกะตัวหนึ่งในฝรั่งเศสตัวหนึ่งมานำเสนอ และอาจทำให้ภาพลักษณ์ของแกะในสายตาของหลายๆคนเปลี่ยนไป

ในความรู้สึกของคนทั่วๆไป แกะเป็นสัตว์รักสงบ เป็นเหยื่อของสัตว์นักล่าหลายชนิด และยังมีขนปุยนุ่มน่ากอด นั่นทำให้เรามองภาพของแกะเป็นสัตว์ที่ไม่มีพิษมีภัย แต่มีแกะตัวหนึ่งในเมืองเซสตาส ทางใต้ของเมืองบอร์กโดซ์ กระทำการอุกอาจ จู่โจมชายชราวัย 94 ปีเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่ชายชราคนดังกล่าวกำลังเดินตัดทุ่งหญ้าเพื่อไปเยี่ยมเยียนเกษตรกรเจ้าของแกะ จู่ๆ เจ้าแกะหนุ่มตัวผู้วัยเพียง 1 ปี ก็ตรงเข้าชนเขาล้มลงและเหยียบซ้ำอย่างบ้าคลั่งจนชายชราเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน นักการเมืองหญิงท้องถิ่นได้รุดเข้าไปดูจุดเกิดเหตุ และถูกแกะบ้าเลือดตัวนี้เข้าจู่โจมเช่นกัน เธอได้รับบาดเจ็บฟกช้ำและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ด้านเจ้าของแกะพยายามอธิบายเหตุผลที่เจ้าแกะขนปุยลุกขึ้นมาฆ่าคน ว่า น่าจะเป็นเพราะสัญชาตญาณในการปกป้องฝูงของมัน เนื่องจากในฝูงมีแกะตัวเมียจำนวนมาก แต่โดยปกติแล้วแกะตัวนี้ไม่ดุร้ายอะไร เพราะลูกสาวของเขาสามารถวิ่งไล่มันได้โดยไม่ได้รับอันตรายใดๆ

เรื่องเศร้าสลดนี้ดูเหมือนจะจบลงที่ความตายแลกกับความตาย เพราะจะมีการใช้วิธีการุณยฆาตกับมันหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ