ไฟไหม้บ้านไม้ 2 หลังวอด ยาย 79 ปี โดนไฟคลอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ชั้นเดียว ก่อนจะลุกลามไปบ้านไม้ 2 ชั้นอีกหลัง จนวอด รถดับเพลิง กว่า 7 คันเร่งสกัดเพลิง ในขณะยายวัย 79 ปี อาศัยภายในบ้านถูกไฟคลอกบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (17 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ 2 หลัง ภายในซอยวัดไชยพฤฒาราม หมู่ที่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวของนางสุภาวรรณ มาลัย อายุ 35 ปี ขณะเกิดเหตุ มีเพียงเด็กหญิงวัย 6 ขวบ พิการทางสมองอยู่กับยายทองหยิบ สุขศิริ อายุ 79 ปี โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เห็นไฟลุกลามขึ้นจากทางหลังคาบ้าน จึงรีบนำตัวเด็กออกจากบ้าน ในขณะที่ยายทองหยิบ มีอาการหูตึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจึงออกมาไม่ทันและโดนไฟคลอกที่ลำตัวและแขน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรทันที

ในขณะนั้นไฟได้ลุกลามไปยังบ้านไม้ 2 ชั้น ที่อยู่ใกล้เคียงอีกหลังหนึ่งอย่างรวดเร็ว รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จำนวน 7 คัน เร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงเป็นการด่วน จนสามารถควบคุมเพลิงได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนางสุภาวรรณ มาลัย บ้านต้นเพลิงก็ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน และบ้านหลังดังกล่าวก็มีผู้ใจบุญสร้างให้เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะตนเองและครอบครัวมีฐานะยากจนไม่มีที่อยู่อาศัย แต่ทางเจ้าของที่ดินได้ให้ที่ปลูกสร้างเพื่ออยู่อาศัย และก็มีผู้ใจบุญมาสร้างบ้านให้ แต่ก็มาเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ