พ่อเลี้ยงกระทืบลูกเลี้ยงในโรงเรียน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดคลิปโหดพ่อลี้ยงโหดกระทืบลูกเลี้ยงที่โรงเรียนอนุบาล ล่าสุดมารดาเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

วันนี้ (17 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook บัญชี Ben Jarat ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ได้รับจากทางโรงเรียนอนุบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดพิษณุโลก

โดยในคลิปเป็นภาพ ขณะที่เด็กอนุบาลคนนี้กำลังยืนอ่านหนังสืออยู่ แต่จู่ๆ พ่อเลี้ยงที่มารับนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ขยับตัวก่อน แล้วง้างมือเพื่อที่จะตบหัวให้เด็กคนนี้ล้มคว่ำลงไปต่อหน้า จากนั้น พ่อเลี้ยงคนนี้ ได้ลุกขึ้นยืน พร้อมกับใช้เท้าข้าวขวากระทืบซ้ำลงไปที่ลำตัว ด้วยความแรงทำให้ตัวเด็กอนุบาลคนนี้กระเด็นออกไป

ก่อนที่พ่อเลี้ยงคนนี้ จะใช้มือกวักเลี้ยงให้เด็กลุกขึ้นมา แต่เด็กได้นอนนิ่งไป จนพ่อแม่ผู้ปกครองที่พบเห็นเหตุการณ์พร้อมด้วยคุณครูได้เข้ามาช่วยกันพยุงตัวเด็กอนุบาลคนนี้ขึ้นมา พร้อมทั้งห้ามปรามไม่ให้พ่อเลี้ยงคนนี้ ได้ทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลคนนี้อีก เนื่องจากสภาพที่เห็นเด็กยังคงอยู่ในอาการหวาดกลัวและร้องไห้

ล่าสุดหลังจากมารดาและญาติของฝ่ายหญิงทราบเรื่องได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายกับพ่อเลี้ยงคนนี้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายพงษ์ศักดิ์ สหายสุข ไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีไปทางภาคตะวันออกหรือกรุงเทพมหานคร

ส่วนสังคมออนไลน์ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ขณะนี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นไม่เห็นด้วย ที่จะใช้ความรุนแรงกับเด็กในลักษณะนี้ เนื่องจาก เด็กนักเรียนชั้นอนุบาลเป็นวัยที่เริ่มเรียนรู้ และต้องใช้ระยะเวลาฝึกฝนในการเรียน ประกอบกับ ทางญาติ มารดาของเด็กอนุบาลคนนี้ ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในสื่อสังคมออนไลน์ในจังหวัดพิษณุโลกอีกว่า ล่าสุดเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลที่ถูกทำร้ายร่างกายในคลิป ขณะนี้อาการปลอดภัยและแข็งแรงดี แต่ยังคงเร่งติดตามตัวพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฏมายต่อไป


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ