ตำรวจล่าตัวพ่อเลี้ยงโหด ตบ-กระทืบลูก กลางโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกกลางโรงเรียน มาให้ปากคำ โดยหลังก่อเหตุพ่อเลี้ยงรายนี้ได้ออกจากบ้านไปอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งหากตำรวจออกหมายเรียกแล้วไม่มาตามนัดก็จะออกหมายจับต่อไป


วันนี้ (17 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พฤติกรรมของพ่อเลี้ยง ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายอายุเพียง 5 ขวบ กลางโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก โดยลุงของเด็กชายรายนี้เป็นผู้ถ่ายคลิปไว้ ก่อนจะนำมาเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กจนเป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

หลังเกิดเหตุแม่ของเด็ก นำคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก และให้การกับตำรวจว่า หลังเกิดเหตุพ่อเลี้ยงรายนี้ได้หนีออกจากบ้านไป คาดว่าจะไปอยู่บ้านในกรุงเทพมหานคร ขณะที่เด็กชายวัย 5 ขวบ ได้ให้แพทย์ตรวจร่างกายแล้ว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีแผลถลอกที่แขน ส่วนสาเหตุที่พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็ก เป็นเพราะโมโหที่เด็กนับเลข 1 ถึง 10 ตามที่สั่งไม่ได้ เนื่องจากเด็กเป็นเด็กพิเศษ สมองช้ากว่าเด็กปกติ

สำหรับความผิด ตำรวจจะแจ้ง ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และอาจจะมีเรื่องของความรุนแรงของคนในครอบครัว และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งหากออกหมายเรียกไปแล้วไม่มาตามนัด ตำรวจจะออกหมายจับต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ