ลุ้นระทึก แข่งขัน “แอร์เรซวันไทยแลนด์” รอบชิงชนะเลิศ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันที่สองของการแข่งขันเครื่องบินแอร์เรซวันไทยแลนด์ ซึ่งวันนี้จะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นเจ้าแห่งความเร็วทางอากาศ และนอกจากการแข่งขันเครื่องบินแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกจำนวนมาก

วันนี้ (20 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน แอร์เรซวัน ซึ่งขณะนี้ผ่านมาถึงการแข่งขันรอบรองชนะเลิศแล้ว นอกจากความตื่นเต้นยังมีกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน โดยเฉพาะการแข่งขันเฮลิคอปเตอร์บังคับ ซึ่งเสียงพากษ์ของผู้บรรยายการแข่งขันเในช่วงขั้นเวลาของการแข่งขันเครื่องบินแอร์เรซวันไทยแลนด์ เรียกความความสนใจจากผู้ชมได้ดีมาก ทั้งลีลาการพูด และอารมณ์ขันของผู้บรรยาย ทำให้ผู้ชมไม่อาจกลั้นเสียงหัวเราะได้

การแข่งขันเฮลิปคอปเตอร์บังคับของสมาคมกีฬาทางอากาศ เป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานแอร์เรซวันไทยแลนด์ ที่รอบนี้เป็นรอบที่จะตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะ โดยการแข่งขันมี 2 รอบ และจะใช้คะแนนที่ดีที่สุดมาตัดสิน ซึ่งเกณฑ์ให้คะแนนกรรมการจะประเมินจากท่าบินที่หวาดเสียว ท่าสมูทวงกลม และท่าที่หลากหลายจากความคิดสร้างสรรค์ของผู้บังคับ

แต่ที่น่าสนใจในวันนี้ คือ การแข่งขันเครื่องบินแอร์เรซวันไทยแลนด์ ที่แข่งขันมาถึงรอบ sime final หรือ รอบรองชนะเลิศ

สำหรับเครื่องบินที่เข้าร่วมแข่งขันเครื่องบินสูตรหนึ่ง จะต้องเป็นไปตามกฏข้อบังคับทางเทคนิคที่กำหนด ให้เครื่องบินทุกลำต้องมีคุณสมบัติพื้นฐานเหมือนกันเป็นสูตรเดียวกัน ซึ่งกฏเหล่านี้ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อให้การแข่งขันมีมาตรฐานเดียวกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ