ญาตินำศพ "ดอน แดงจันติ๊บ" เหยื่อพนันไฮโล บุกสน.สุทธิสาร จี้ถามความยุติธรรม (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีผู้เสียชีวิตจากการบุกจับพนันไฮโล ล่าสุดญาติที่ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตได้นำศพเหยื่อพร้อมด้วยพยานหลักฐาน บุกไปถึงสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีและทวงถามความยุติธรรม

วันนี้ (21 พ.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ญาติของนายดอน แดงจันติ๊บ ผู้เสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะจับกุมการพนันไฮโล  พร้อมด้วยชาวบ้านประมาณ 30 คน  ได้ตะโกนขับไล่นายตำรวจทั้ง 7 นาย ที่รุมทำร้ายร่างกายนายดอนจนเสียชีวิต เพื่อถามหาความยุติธรรม หลังคดีผ่านไปเกือบ 20 วัน 

โดยนายสิระ เจนจาคะ อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติด้านสังคม พร้อมด้วยภรรยาและลูกของผู้เสียชีวิต  ได้นำศพมาที่ สน.สุทธิสาร เพื่อทวงถามความยุติธรรม พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าผลการผ่าชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ ที่บอกว่ารอยฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด  ไม่เป็นเหตุให้เสียชีวิตได้นั้น เอื้อประโยชน์ให้กับฝ่ายตำรวจหรือไม่  เพราะการชันสูตรผ่าแค่บางจุดของร่างกายเท่านั้น

สำหรับผลจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ที่ญาตินำร่างผู้ตายชันสูตรอีกรอบนั้น  เบื้องต้นแพทย์พบรอยฟกช้ำที่คาดว่าเกิดจากการกระแทกหลายจุดโดยเฉพาะที่ด้านหลังและซี่โครง ซึ่งผลชันสูตรที่แน่ชัดคาดว่าจะออกมาภายใน 2 สัปดาห์นี้

ล่าสุดทางทนายความฝ่ายญาติได้เตรียมแจ้งข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่กับทางตำรวจเพิ่มเติม และเตรียมนำศพผู้เสียชีวิตไปร้องเรียนที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงบ่ายวันนี้ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ