ญาติแห่ศพเหยื่อบุกจับพนันไฮโล จี้สำนักนายก เด้ง ตร.สุทธิสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณี 7 ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสารรุมทำร้ายนักพนันไฮโลจนเสียชีวิต ล่าสุดญาติ นำศพผู้เสียชีวิตบุกไปที่ สน.สุทธิสาร และสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีนายกรัฐมนตรี เพื่อทวงถามความยุติธรรม ทั้งการดำเนินคดีและการตรวจชันสูตรพลิกศพ

วันนี้ (21 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ญาติของนายดอน แดงจันติ๊บ ผู้เสียชีวิตกรณีถูกตำรวจทำร้ายร่างกายระหว่างถูกจับพนันไฮโลย่านสุทธิสาร พร้อมด้วยชาวบ้านราว 30 คน ไปร้องเรียนที่สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้นายตรวจทั้ง 7 นายที่ร่วมกันรุมทำร้ายนายดอน พักราชการหรือให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมกับขอให้ย้ายผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสารออกนอกพื้นที่ด้วย เพราะไม่เชื่อมั่นในคดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้ชี้แจงการการเสียชีวิตของนายดอน เกิดจากโรคประจำตัว ซึ่งขัดแย้งกับหลักฐานการตรวจร่างกายของผู้ตายว่ามีร่างกายแข็งแรงดี และไม่มีโรคประจำตัวใดๆ

ขณะที่ช่วงเช้า ญาติได้นำศพผู้เสียชีวิตบุกไปที่ สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร พร้อมกับแจ้งความชุดจับกุมเพิ่มเติมฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ กรณีไม่เร่งนำตัวนายดอนส่งโรงพยาบาลจนกระทั่งเสียชีวิต พร้อมเรียกร้องให้ตรวจสอบการชันสูตรของสถาบันนิติเวชวิทยารงพยาบาลตำรวจด้วยว่าได้ทำตามมาตรฐานสากลหรือเอื้อประโยชน์ให้กับรูปคดีฝ่ายตำรวจหรือไม่ เพราะตั้งข้อสังเกตว่าการผ่าพิสูจน์ทำแค่เฉพาะบางจุดเท่านั้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ